| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân phần 2: Nỗi đau xé ruột của ông Sinh

Thứ Bảy 07/08/2021 , 18:57 (GMT+7)

Trong Hương vị tình thân tập 79 (phần 2 tập 8) đã phát trên VTV3, khán giả thương xót cho nỗi đau của ông Sinh khi ông mất đi người chị thân yêu của mình.

Khán giả rớt hết nước mắt trước phân đoạn ông Sinh tiễn biệt bà Nhàn trong Hương vị tình thân phần 2 tập 8

Giây phút ông Sinh tử biệt bà Nhàn khiến khán giả khóc hết nước mắt

Trong phim Hương vị tình thân phần 2 tập 8 (tập 79) khán giả vô cùng thương xót cho ông Sinh khi ông phải chia xa người chị luôn bên cạnh ông.

Cụ thể, Ông Sinh chạy đến nhà thầy lang để cầu cứu thì được cho một chút cao sâm với hy vọng có thể giúp bà Nhàn cầm cự được ngày một ngày hai.

Nhận được thuốc, ông chạy vội mang cao sâm về cho chị nhưng trên đường lại gặp cảnh người bố tàn tật của Chiến "chó" đang gào khóc xin cứu giúp con trai ông. Ông Sinh đã chạy đi rồi nhưng lương tâm không cho phép, ông quay lại kéo Chiến lên, thấy Chiến chưa chết nên dặn bố Chiến cứ ở đây để ông đi gọi người.

Trong lúc đó, Nam (Phương Oanh) cũng về tới gần nhà ông Sinh. Khi hỏi thăm nhà, người dân chỉ đường vô tình tiết lộ cho Nam chuyện ông Sinh từng đi tù vì tội giết người. Nam sững sờ chưa biết sự thật ra sao nhưng tiếp tục đến nhà ông Sinh thì bắt gặp ông đang chạy vội vã. Thấy Nam, ông Sinh mừng rỡ, kéo tay cô "nhanh còn kịp".

Về đến nhà, ông Sinh vội cho chị uống cao sâm và báo tin cháu Nam về rồi. Bà Nhàn cố nắm tay Nam và nói lời cuối cùng với Nam: "Bố cháu khổ lắm. Tha lỗi cho bố, con nhá!" rồi ra đi. Ông Sinh đau đớn tột cùng khi người chị - người thân duy nhất ngoài con gái của ông đã bỏ ông mà đi. Chứng kiến giây phút tử biệt này, Nam cũng không khỏi nghẹn ngào. Cô lặng lẽ ôm ông Sinh - một cái ôm của tình thân.

Phân đoạn này đã khiến người xem khóc hết nước mắt khi hương vị của tình thân - tình chị em, tình bác cháu, tình bố con đã chạm tới cảm xúc của mỗi người. Ông Sinh đã hoàn thành tâm nguyện được gặp Nam của chị để chị ra đi trong thanh thản.

Nam đã biết một số sự thật về ông Sinh - cha ruột của cô. Liệu Nam có nghe lời bà Nhàn tha thứ và hiểu cho ông?

Câu trả lời sẽ có trong Hương vị tình thân tập 80 (phần 2 tập 9) vào thứ 2 ngày 9/8/2021 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Bộ phim Hương vị tình thân xoay quanh cuộc sống và tình yêu của Phương Nam. Cuộc sống của Nam đảo lộn khi cô phát hiện bản thân chỉ là con nuôi trong gia đình mình. Những biến cố liên tiếp ập tới. Giữa lúc đó, ông Sinh - cha ruột của Nam xuất hiện, lặng thầm bảo vệ con gái nhỏ. Nam luôn tin rằng cô sẽ tìm được một gia đình thực sự, và đến khi Hoàng Long xuất hiện, hạnh phúc tưởng đã mỉm cười với Nam.

Nhưng khi đó, bí mật về ông Sinh được hé lộ khiến Nam sụp đổ. Những mâu thuẫn và ân oán lắt léo buộc Nam đứng trước 2 lựa chọn: gia đình mà cô vừa gây dựng hay người cha tù tội vẫn lặng thầm bảo vệ cô.

Hương vị tình thân phần 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Họa sĩ Lưu Công Nhân một thoáng hoài niệm sắc màu

Họa sĩ Lưu Công Nhân (1929-2007) được hậu sinh tưởng nhớ bằng cuộc triển lãm có tên gọi ‘Một thoáng Lưu Công Nhân’ diễn ra tại Annam Gallery, TP.HCM.

Kieran Trippier đang dự EURO 2024 nhưng bị rao bán nhà

Tổ ấm của ngôi sao đội tuyển Anh bất ngờ bị rao bán đúng thời điểm hậu vệ này đang ở Đức thi đấu EURO 2024.

Việt Nam để thua 0-5, mất hạng 3 giải U16 Đông Nam Á

Chúng ta lỡ cơ hội giành được huy chương giải bóng đá U16 Đông Nam Á 2024 sau khi thua đội chủ nhà U16 Indonesia.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.