| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Hương vị tình thân: Tnh cách của Nam ở phần 2 ra sao?

Chủ Nhật 25/07/2021 , 20:00 (GMT+7)

Trong đoạn phỏng vấn của VTV về phim Hương vị tình thân phần 2, Diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ về những thay đổi trong nhân vật Nam.

Diễn viên Phương Oanh tiếp lộ về những thay đổi của Phương Nam trong Hương vị tình thân phần 2

Hình ảnh mới trong Hương vị tình thân phần 2

Trong cuộc phỏng vấn, diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ một số thay đổi trong tính cách của Nam trong Hương vị tình thân. Theo đó, Phương Oanh khẳng định Nam vẫn trong sáng và cá tính; tuy nhiên, sau bao nhiêu biến cố (ảnh hưởng nhất là Long) thì Nam đã trầm hơn, lắng hơn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Phương Oanh còn chia sẻ: "Sự thay đổi của Phương Nam sẽ khiến cho những người phụ nữ nào cũng sẽ nhìn thấy mình trong đấy. Những biến cố ấy đã khiến con người Nam thay đổi như thế thì sẽ cảm thấy yêu mến Phương Nam hơn."

Tiết lộ đoạn giới thiệu Hương vị tình thân phần 2

Cũng trrong clip giới thiệu Hương vị tình thân phần 2, mở đầu là hình u buồn của Nam (Phương Oanh đảm nhận) đứng trước mộ của bố Tuấn.

Sau đó, bà Bích nói: “Hôm nay, mẹ làm một mâm cỗ to, cúng bố. Con về ăn cơm với bố cho bố vui”.

Trong đoạn hội thoại, người xem dễ dàng thấy được một nhân vật có ngoại hình hoàn toàn thay đổi là Diệp.Nhân vật Diệp đã không còn mũm mĩm, thay vào đó khuôn mặt và dáng người đều nhỏ gọn.

Người vào vai Diệp trong Hương vị tình thân phần 2 là một gương mặt trẻ, quen thuộc với khán giả truyền hình trong bộ phim “Nhà trọ Balanha” là diễn viên Bích Ngọc. So với tạo hình nhân vật cũ, Diệp trong phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” chỉ còn giữ lại chiếc nốt ruồi “lộc” mà bà Bích không cho bỏ.

Ở diễn biến khác trong đoạn clip phần 2 bộ phim “Hương vị tình thân” là việc Nam đã nghỉ làm tại công ty nhà họ Hoàng, đến làm tại một đơn vị thiết kế, xây dựng khác. Nam tình cờ gặp lại Long khi đến nhà riêng của người yêu cũ để thiết kế nhà. Khi gặp lại người yêu cũ, Nam và Long đều bất ngờ.

Phần cuối của trích đoạn giới thiệu phần 2 bộ phim, do hiểu nhầm, Nam bị người khác đánh ghen. Long tình cờ chứng kiến chuyện này đã lao đến muốn can ngăn nhưng bị người yêu ngăn cản.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân

Hiện tại, Hương vị tình thân phần 1 đã phát sóng đến tập 69 trên kênh VTV3, sẽ kết thúc ở tập 71 và bắt đầu phần 2 ở tập 72.

Hương vị tình thân tập 70 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h00 ngày mai 26/7/2021 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.