| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Khúc hát mặt trời trên VTV1

Khúc hát mặt trời tập 7 trực tiếp VTV1 hôm nay 7/4

Thứ Sáu 07/04/2023 , 08:26 (GMT+7)

Video phim Khúc hát mặt trời tập 7 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 7/4/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Khúc hát mặt trời tập 7 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Khúc hát mặt trời tập 7

Đón xem phim Khúc hát mặt trời tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 7/4/2023.

Link xem trực tiếp Khúc hát mặt trời tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Khúc hát mặt trời tập 7 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 7/4/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Khúc hát mặt trời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Khúc hát mặt trời Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/khuc-hat-mat-troi

Bộ phim truyền hình này bao gồm 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Khúc hát mặt trời

Bộ phim Khúc hát mặt trời (việt hóa từ phim "A song to the sun") xoay quanh Yến Phương - một cô gái trẻ, xinh đẹp và lạc quan.

Cô có năng khiếu về âm nhạc nhưng lại mắc phải căn bệnh về da hiếm gặp nên không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và không sống quá 20 tuổi.

Trong một lần tình cờ, cô gặp Quân - một chàng trai lạnh lùng, bất cần đời, nhưng sâu thẳm trong tim là người nặng tình, trượng nghĩa.

Từ những ấn tượng đầu tiên chẳng mấy tốt đẹp, Quân dần cảm thấy bị cuốn hút bởi sự hồn nhiên trong sáng và nghị lực sống đáng khâm phục của Phương.

Khi đã vượt qua nhiều trở ngại trong tình yêu và cuộc sống, đồng thời nhận được lời mời sang Nhật Bản biểu diễn, Phương lại đứng trước sự lựa chọn khó khăn nhất trong đời: Tỏa sáng trên sân khấu một lần duy nhất hoặc tiếp tục nuôi hy vọng chữa bệnh nhưng không bao giờ hát được nữa…

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất