| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Anh có phải đàn ông không VTV3

Trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 17 trên VTV3 hôm nay 17/3

Thứ Năm 17/03/2022 , 14:38 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Anh có phải đàn ông không tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Phim Anh có phải đàn ông không tập 17 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Review phim Anh có phải đàn ông không tập 17

Trong phim Anh có phải đàn ông không tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Lệ về nhà tìm đơn ly hôn nhưng mãi không thấy.

Nhật Minh nói mình không nhớ đã để đâu, Lệ không tin và hỏi thẳng chồng có phải anh đã giấu tờ đơn đi hay không. Nhật Minh đứng dậy nói Lệ có thể kiểm tra người anh nếu muốn.

Ở phân đoạn khác của Anh có phải đàn ông không tập 17 preview, Duy Anh gặp lại Mai Ngọc khi đón con tan học.

Thấy Mai Ngọc đến đón con muộn, Duy Anh hỏi thăm thì Mai Ngọc buột miệng trả lời: "Hôm nào cũng đón gần như muộn nhất trường đấy anh ạ, tại vì có mỗi 2 mẹ con xoay xở với nhau".

Duy Anh hỏi bố của con trai Ngọc đâu. Cô vội vàng giải thích chồng cô hay phải đi công tác xa, khi nào ông xã về thì cô mới nhàn hơn.

Cũng trong Anh có phải đàn ông tập 17 trailer này, Trúc Lam và ông Thịnh - bố của Tuấn Khang có cuộc trò chuyện với nhau.

Ông Thịnh đưa cho Trúc Lam một số tiền để chia tay và nói Trúc Lam hãy cầm lấy vì ông không biết làm cách nào khác để bù đắp cho cô.

Trúc Lam tức giận hỏi lại: "Bù đắp à? Anh không còn cách giao tiếp nào ngoài việc ném cho em một cục tiền à? 20 năm trước anh thế, bây giờ anh vẫn thế". Ông Thịnh khẳng định mình không thể mang lại hạnh phúc cho cô được.

Trúc Lam tức giận xách vali bước đi thì bất ngờ gặp Tuấn Khang đứng trước cửa. Có thể Tuấn Khang đã nghe được hết cuộc nói chuyện của hai người.

Hãy cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Anh có phải đàn ông không vào tối nay 17/3/2022 trên kênh VTV3 để đón xem kết thúc của bộ phim sẽ như thế nào nhé!

Lịch chiếu phim Anh có phải đàn ông không tập 17

Anh có phải đàn ông không tập 17 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 17/3/2022.

Link xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 17

Khán giả có thể thể đón xem trực tiếp Anh có phải đàn ông không tập 17 trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Anh có phải đàn ông không Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Anh có phải đàn ông không Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/anh-co-phai-dan-ong-khong

Bộ phim Anh có phải đàn ông không sẽ được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Anh có phải đàn ông không

Xem thêm
Gia đình giới thiệu di cảo của cố nhà thơ Nguyễn Anh Vũ

Sáng 14/10, Nhà Xuất bản Hội nhà văn phối hợp gia đình hai cha con cố nhà văn: Nguyễn Kim Ánh và Nguyễn Anh Vũ tổ chức ra mắt tác phẩm của 2 người.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Việt Nam tổ chức Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao

Chúng ta là chủ nhà Hội nghị quan chức cấp cao ASEAN về thể thao lần thứ 15-2024 với nhiều phiên thảo luận quan trọng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất