| Hotline: 0983.970.780

Việt Nam đề nghị Philippines đảm bảo an toàn cho các công dân của Việt Nam bị bắt giữ

Thứ Tư 12/07/2017 , 11:42 (GMT+7)

Sáng 11/7, đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam đã triệu tập Đại diện Đại sứ quán Philippines tại Việt Nam đề nghị phía Philippines khẩn trương hỗ trợ giải quyết vụ việc, đồng thời, đảm bảo an toàn cho các công dân của Việt Nam hiện đang bị nhóm khủng bố Abu Sayyaf bắt giữ.

Theo thông tin từ các cơ quan chức năng của Philippines, sau các cuộc tấn công nhóm khủng bố Abu Sayyaf của lực lượng quân đội Philippines tại khu vực Tolo (Sulu), phía Philippines đã tìm thấy một số người bị thiệt mạng, trong đó có công dân Việt Nam Trần Việt Văn. Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước, các cơ quan chức năng sở tại hoàn tất các thủ tục pháp y, pháp lý và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để đưa thi hài hoặc di hài của nạn nhân về nước theo nguyện vọng của gia đình.

Sáng ngày 11/07/2017, đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam đã triệu tập Đại diện Đại sứ quán Philippines tại Việt Nam đề nghị phía Philippines khẩn trương hỗ trợ giải quyết vụ việc, đồng thời, đảm bảo an toàn cho các công dân của Việt Nam hiện đang bị bắt giữ.

Xem thêm
Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Không tùy tiện tăng giá, ép khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Ngành du lịch yêu cầu các cơ quan quản lý địa phương và doanh nghiệp công khai giá bán hàng hóa, dịch vụ và bán đúng giá niêm yết, không tùy tiện tăng giá.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.