| Hotline: 0983.970.780

Viettel vs Than Quảng Ninh: Đại chiến vì vị trí thứ 2

Thứ Sáu 16/04/2021 , 14:04 (GMT+7)

Đội thắng trong cặp đấu Viettel vs Than Quảng Ninh sẽ giành vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League sau vòng đấu thứ 10.

Viettel vs Than Quảng Ninh là trận đấu cân tài cân sức vào thời điểm hiện tại. Các nhà ĐKVĐ đang trở lại với mạch thắng của mình. 4 trận gần nhất, các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đều giành chiến thắng. 

Trận Viettel vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/4. Ảnh: Vietnamnet. 

Trận Viettel vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/4. Ảnh: Vietnamnet. 

Trận thua gần nhất của Viettel chính là trận thua HAGL, đội đang xếp đầu bảng xếp hạng. Vòng trước, họ nhọc nhằn vượt qua Bình Định còn vòng này, đối thủ sẽ là Than Quảng Ninh. 

Trên thực tế, Viettel chỉ kém HAGL vỏn vẹn 3 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, hiệu số của Viettel và HAGL khá chênh lệch (+5 so với +12) nên nếu đánh bại Than Quảng Ninh và HAGL thua thì các học trò của HLV Trương Việt Hoàng nhiều khả năng cũng khó có thể vươn lên đầu bảng. 

Với việc đã nhận được lương sau 8 tháng trước trận Viettel vs Than Quảng Ninh, đội bóng của HLV Hoàng Thọ sẵn sàng hơn cho các cuộc chiến V-League. Vòng trước, họ để thua trước CLB do những thông tin liên quan đến tiền lương thưởng chi phối trước trận. 

Còn đối với trận đấu Viettel vs Than Quảng Ninh, có lẽ mọi chuyện đã được giải quyết và Than Quảng Ninh sẵn sàng thi đấu. 

Than Quảng Ninh sẽ trở lại phong độ ấn tượng? Ảnh: Goal.

Than Quảng Ninh sẽ trở lại phong độ ấn tượng? Ảnh: Goal.

Nếu chơi bằng tất cả thực lực và quyết tâm, Than Quảng Ninh đủ sức gây khó dễ cho CLB Viettel. Ở mùa giải này, thầy trò HLV Hoàng Thọ đã đánh bại CLB TP.HCM, Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương - những đội bóng lọt vào nhóm đua tranh ngôi vương cách đây 1 năm.

Xét về lịch sử đối đầu, trong 6 lần gặp nhau gần đây, CLB Quảng Ninh thua 3, hòa 2 và thắng 1 trận. Mặc dù gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng Hải Huy vẫn có chuỗi thành tích ấn tượng, bằng chứng là vị trí thứ 3 trên BXH với 18 điểm có được sau 9 vòng đấu

Viettel đang thăng hoa với những nhân tố ở hàng thủ. Thủ môn Nguyên Mạnh có 360 phút chính thức sạch lưới. Phong độ ấn tượng của thủ môn Nguyên Mạnh trong khung gỗ và hàng hậu vệ với trái tim là bộ đôi Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng tìm lại được sự chắc chắn là cơ sở để Viettel ổn định trở lại.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh với những Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú hay Hải Huy là những người rất mạnh trong tấn công. Đây sẽ là cuộc đại chiến giữa hai thái cực vì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2021. 

Đội hình dự kiến Viettel vs Than Quảng Ninh

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Abdumimanov, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Văn Hào, Pedro.

Than Quảng Ninh: Văn Huy, Thanh Hiền, Duy Khánh, Văn Hậu, Văn Quý, Anh Việt, Vũ Hồng Quân, Anh Tuấn, Ngọc Long, Đăng Khoa, Diogo, Eydison.

>>> Xem thêm: PV GAS đồng hành Giải Quần vợt Vô địch Quốc gia – Đắk Nông năm 2021

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất