| Hotline: 0983.970.780

Hà Nội FC vs Viettel: Cơ hội chiến thắng cho ĐKVĐ

Thứ Tư 07/04/2021 , 10:10 (GMT+7)

Hà Nội FC vs Viettel là trận cầu tâm điểm vòng 8 V-League 2021 và cơ hội chiến thắng đang dành cho nhà ĐKVĐ khi Hà Nội đang trải qua những ngày khủng hoảng.

Trận Hà Nội FC vs Viettel sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 7/4. Ảnh: Thethao247. 

Trận Hà Nội FC vs Viettel sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 7/4. Ảnh: Thethao247. 

Hà Nội FC đang gặp quá nhiều vấn đề trước trận đấu ở vòng 8 V-League. Trận Hà Nội FC vs Viettel, vì thế, đang chứng kiến lợi thế quá lớn thuộc về các nhà ĐKVĐ. 

Ở vòng đấu trước, Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Văn Quyết cùng có những hành động xấu chơi trong trận thua 0-2 trước SHB Đà Nẵng của Hà Nội FC. Chính vì thế, họ phải nhận án phạt nguội đến từ VFF. 

Điều này làm trầm trọng thêm cơn khủng hoảng về lực lượng của đội bóng thủ đô khi họ đã mất Đỗ Hùng Dũng dài hạn, Văn Hậu và Đình Trọng chưa hẹn ngày trở lại còn Quang Hải vẫn phải nén đau ra sân. 

Do đó, trận Hà Nội FC vs Viettel sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều cho đội bóng áo tím cho dù họ được đánh giá cao hơn khi chưa từng thua Viettel trong những trận cầu chính thức. 

Bên cạnh đó, việc HLV Chu Đình Nghiêm rời đội bóng cũng được coi là một cú sốc lớn. HLV thành công nhất CLB đã r  đi sau 5 năm gắn bó và để lại cho người kế nhiệm là HLV Hoàng Văn Phúc thời gian ngắn ngủi để chuẩn bị cho trận Hà Nội FC vs Viettel. 

Trong khi đó, ĐKVĐ Viettel đang cho thấy những dấu hiệu hồi phục. HLV Trương Việt Hoàng đang tìm ra những phương án khả dĩ để động viên tinh thần của các học trò. 

Khó khăn sẽ thuộc về Hà Nội FC. Ảnh: Vietnamnet.

Khó khăn sẽ thuộc về Hà Nội FC. Ảnh: Vietnamnet.

Lối chơi của Viettel lúc này đã đa dạng hơn và khó đoán hơn. HLV Trương Việt Hoàng sau thất bại 0-3 trước HAGL đã điều chỉnh cách chơi nhằm khai thác tốt hơn cách chơi cho đội bóng áo lính, đặc biệt là khả năng tổ chức tấn công từ Trọng Hoàng và Ngọc Hải.

Trong bối cảnh Hà Nội FC thủng từ hàng thủ, hàng tiền vệ đến hàng công, Viettel đang hưởng thiên thời, địa lợi, nhân hoà để giành 3 điểm trước đối thủ kỵ giơ với mình.

Mùa giải năm ngoái, Viettel lên ngôi nhưng họ không thắng nổi Hà Nội FC và thủ hòa với đội bóng này. HLV Trương Việt Hoàng khi đó coi trận hòa với Hà Nội FC như một chiến thắng nhưng mùa năm nay, vị thế của hai đội đã khác và Viettel muốn 3 điểm trọn vẹn để khẳng định sự tự tôn. 

Đội hình dự kiến Hà Nội FC vs Viettel: 

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Dũng, Thái Quý, Moses, Thành Lương, Quang Hải, Văn Đại, Thành Chung.

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Trọng Hoàng, Abdumimanov, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Caique, Văn Hào.

>>> Xem thêm: HAGL trả giá đắt cho chiến thắng trước Hải Phòng

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả 'Dáng đứng Việt Nam'

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Lê Anh Xuân, tác giả bài thơ nổi tiếng ‘Dáng đứng Việt Nam’ được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 20/4.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm