| Hotline: 0983.970.780

SLNA vs Viettel: Đương kim vô địch tụt dốc?

Chủ Nhật 28/03/2021 , 09:44 (GMT+7)

Phong độ thất thường của các nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) có thể khiến họ tiếp tục thất bại trong trận đấu SLNA vs Viettel ở vòng 6 V-League.

SLNA vs Viettel được dự đoán là một trận cầu khó khăn dành cho các nhà ĐKVĐ ở vòng 6 V-League. Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng đang thể hiện phong độ tệ hại và tham vọng bảo vệ ngôi vương của họ đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Chấn thương của Hồ Khắc Ngọc khiến cho sức sáng tạo của tuyến giữa Viettel bị giảm sút đi trông thấy. Lối chơi của đội bóng này chưa thực sự biến ảo và khiến cho họ luôn gặp khó khăn trong việc tấn công. 

Trận SLNA vs Viettel sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 28/3. Ảnh: Thethao247.

Trận SLNA vs Viettel sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 28/3. Ảnh: Thethao247.

Trước khi trận đấu SLNA vs Viettel, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã bị HAGL vùi dập 3-0 ngay trên sân Hàng Đẫy và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

Vị trí này chắc chắn không thể làm cho các CĐV hài lòng. Đội bóng cần những sự thay đổi và vượt qua SLNA sẽ giúp tâm lý của Viettel đi lên rất nhiều.

Viettel vừa ký hợp đồng với 1 tân binh nữa mang tên Bruno Matos, nhưng có lẽ chân sút người Brazil này cần thêm thời gian thì mới có thể hòa nhập với môi trường mới. Tuy nhiên, anh cũng sẽ là người được đặt nhiều hy vọng nhất khi đội bóng phải đối đầu với SLNA. 

Làm khách trên sân Vinh có thể là một trải nghiệm không hề dễ dàng cho Viettel vào thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi SLNA vẫn đang duy trì được phong độ khá tốt. 

Sau khi V-League buộc phải tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, SLNA đã có những bước tiến mạnh mẽ và tạm thời thoát khỏi nhóm cuối bảng. 

Viettel cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Ảnh: VnExpress.

Viettel cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Ảnh: VnExpress.

Phong độ chói sáng của Phan Văn Đức đã và đang giúp SLNA có thêm niềm tin hướng về mục tiêu trụ hạng sớm. Riêng ở trận gặp Đà Nẵng, cú đúp siêu phẩm của tiền đạo ĐT Việt Nam chính là thứ giúp đội bóng xứ Nghệ ngược dòng.

Cái duyên của trận đấu SLNA vs Viettel nằm ở những con người khi những cầu thủ làm nên chức vô địch của Viettel mùa trước hầu hết đều là những người trưởng thành từ SLNA. Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Khắc Ngọc hay Nguyên Mạnh có thể chơi ở bất kỳ CLB nào tại V-League.

Đức Chiến chấn thương cũng khiến khả năng phòng ngự từ xa của Viettel bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Như ở trận gặp HAGL, Tiến Dũng nhiều lần bị đối thủ khai thác khoảng trống sau lưng do tuyến giữa không thể chặn đứng những đường chuyền vượt tuyến từ đối thủ.

Đội hình dự kiến SLNA vs Viettel

SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng,Văn Khánh, Jelic, Thế Nhật, Văn Đức, Đình Châu, Sỹ Sâm, Đình Tiến, Bruno, Peter

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết,Tiến Dũng,Ngọc Hải, Mạnh Dũng, Văn Hào,Hoàng Đức,Trọng Đại,Trọng Hoàng, Cique, Paulo.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.