| Hotline: 0983.970.780

Vinachem thăm hỏi tặng quà Công ty Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Thứ Bảy 14/09/2024 , 16:35 (GMT+7)

Sáng 14/9, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) tới thăm và tặng quà Công ty bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Sáng 14/9, đoàn Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Tập đoàn làm Trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà Công ty Cổ phần Supe Phố phát và Hoá chất Lâm Thao bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Cùng đi với đoàn có các đồng chí đại diện Hội đồng thành viên, Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam và đại diện một số Ban của Tập đoàn.

Đoàn Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tới thăm và tặng quà Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Đoàn Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tới thăm và tặng quà Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao, Tổng Giám đốc Phạm Thanh Tùng báo cáo với đoàn công tác về công tác chuẩn bị và những ảnh hưởng không lớn do bão gây ra.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn, Công ty đã kịp thời chủ động đề ra phương án phòng, chống trước, trong và sau giông bão. Tập trung nhân lực, vật tư thiết bị để đảm bảo an toàn cho sản xuất và người lao động.

Qua cơn bão số 3, toàn Công ty Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao không bị ảnh hưởng nhiều ngoài 5 cây xanh bị gãy đổ, 430m2 tấm mái lớp bị tốc, bay. Riêng Xí nghiệp NPK Hải Dương, đơn vị thành viên của Công ty nằm trong khu vực ảnh hưởng lớn của bão có 35m tường rào bị đổ, 1.482 tấm mái lớp bay, tốc, 5 cây xanh bị gãy đổ, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty được duy trì ổn định, người lao động được đảm bảo an toàn về mọi mặt.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai nên ảnh hưởng không nhỏ tới công tác vận chuyển Apatit từ Lào Cai về Công ty để phục vụ sản xuất.

Đối với sự cố sập cầu Phong Châu (Phú Thọ), toàn bộ người lao động Công ty được đảm bảo an toàn. Tổng Giám đốc Công ty gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đối với các hoạt động của Công ty nói chung và trong công tác phòng chống mưa bão số 3 vừa qua.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tập đoàn Hoá chất Việt Nam Nguyễn Hữu Tú đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực, những kết quả đạt được về mọi mặt của Công ty trong thời gian qua: Công ty là một trong những doanh nghiệp đứng hàng đầu Tập đoàn về kết quả sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống người lao động, đặc biệt trong công tác chủ động phòng chống bão lũ vừa qua.

Nhân dịp này, thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Tú đã trao tặng 100 triệu đồng cho Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao, với mong muốn chung tay hỗ trợ Công ty bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra. 

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đối với Công ty trong công tác phòng, chống bão lũ. Đồng thời, là động lực để Công ty tiếp tục làm tốt công tác sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống người lao động và thực hiện trách nhiệm xã hội. 

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất