| Hotline: 0983.970.780

Vĩnh Long: Tìm tung tích phương tiện gây tai nạn chết người trên quốc lộ 1

Thứ Ba 18/06/2024 , 16:48 (GMT+7)

Vĩnh Long Ngày 18/6, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy tìm người điều khiển phương tiện gây tai nạn làm chết người trên quốc lộ 1.

Hình ảnh người đàn ông trước khi bị tai nạn. Ảnh: Hoàng Thân. 

Hình ảnh người đàn ông trước khi bị tai nạn. Ảnh: Hoàng Thân. 

Cụ thể, vào khoảng 0 giờ 30 phút ngày 18/6 nhận được tin báo của người dân tại km 2064 trên quốc lộ 1, đoạn thuộc địa phận tổ 17, khóm Đông Bình, phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, (tỉnh Vĩnh Long) có 1 thi thể nam giới nằm dưới đường (chưa xác định được nhân thân) hướng hiện trường từ thành phố Cần Thơ về tỉnh Vĩnh Long. Tình trạng thi thể không nguyên vẹn.

Nhận được tin báo Công an tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Bình Minh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi theo quy định.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1. Ảnh: Hoàng Thân.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1. Ảnh: Hoàng Thân.

Được biết, người đàn ông tử vong cao khoảng 1,6 mét, trên 50 tuổi, mặc áo thun ngắn tay sọc ngang, quần đùi jean.

Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh Vĩnh Long cũng thông báo đến công an các địa phương về người đàn ông có đặc điểm như trên để tìm thông tin và bàn giao thi thể cho gia đình. Đồng thời đề nghị mọi người dân khi phát hiện phương tiện có dấu hiệu gây tai nạn trên thì báo ngay đến Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long để phục vụ công tác điều tra, xác minh làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Đại Liên, bắt đầu các hoạt động tại Trung Quốc

Trưa 24/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới sân bay Chu Thủy Tử, thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh bắt đầu chuỗi hoạt động tại Trung Quốc.

Người Yên Bái và lối đi ngay dưới chân mình

Tối 22/6, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan đã trao quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đạt chuẩn nông thôn mới.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.