| Hotline: 0983.970.780

Vipesco quay số trực tuyến trao 1,4 tỉ đồng tri ân khách hàng

Thứ Sáu 25/10/2024 , 22:00 (GMT+7)

TP.HCM Trong hai ngày 24 và 25/10, Vipesco tổ chức đợt quay số trực tuyến trúng thưởng tại TP.HCM và trao 1,4 tỉ đồng tri ân khách hàng thân thiết.

Trong chương trình “Vipesco đồng hành cùng khách hàng năm 2024”, Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam (Vipesco) đã tổ chức quay số trực tuyến với chủ đề “Vipesco - Tiếp bước vụ thu đông 2024” và “Chi nhánh 1 và 2 Vipesco tổng kết thẻ tích điểm” tại TP.HCM.

Chương trình 'Vipesco đồng hành cùng khách hàng năm 2024' quay số trúng thưởng dành cho hệ thống khách hàng thân thiết đồng hành cùng Vipesco. Ảnh: Minh Sáng.

Chương trình “Vipesco đồng hành cùng khách hàng năm 2024” quay số trúng thưởng dành cho hệ thống khách hàng thân thiết đồng hành cùng Vipesco. Ảnh: Minh Sáng.

Tại sự kiện “đồng hành” lần này, Vipesco đã công bố có khoảng 300 giải thưởng, với tổng giá trị giải thưởng trong hai ngày quay số đợt này lên đến hơn 1,4 tỉ đồng.

Giải thưởng được quay và chọn ngẫu nhiên qua việc quay số phát trực tuyến trên Fanpage của công ty Vipesco. Đây cũng là dịp để Vipesco tri ân khách hàng thân thiết ở nhiều tỉnh thành trong cả nước đã luôn tin dùng sản phẩm và đồng hành cùng với công ty trong suốt nhiều năm qua.

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Thân, Tổng giám đốc Vipesco chia sẻ, năm qua tình hình thời tiết khá cực đoan, đặc biệt cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua đã gây thiệt hại rất lớn cho tài sản và đời sống người dân các tỉnh miền Bắc cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành nông nghiệp Việt Nam.

Cũng trong vụ thu đông vừa qua, do mưa lớn ở khu vực miền Đông Nam bộ khiến nhiều cây trồng bị ảnh hưởng, trong đó có cây sầu riêng đang vào mùa thu hoạch đã bị rụng trái hàng loạt. Mặc dù ngành nông nghiệp gặp rất nhiều khó khăn và thách thức, nhưng một tín hiệu vui khi 9 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu rau quả đạt kỷ lục gần 5,7 tỷ USD, trong đó, riêng mặt hàng sầu riêng thu về 2,5 tỷ USD.

Đây cũng chính là động lực cho Vipesco vững vàng đồng hành cùng hệ thống đại lý cấp 1 và cấp 2 để hướng dẫn cho bà con nông dân sử dụng thuốc đúng và hiệu quả sau mùa mưa bão.

Ông Nguyễn Thân, Tổng Giám đốc Vipesco phát biểu khai mạc sự kiện. Ảnh: Minh Sáng.

Ông Nguyễn Thân, Tổng Giám đốc Vipesco phát biểu khai mạc sự kiện. Ảnh: Minh Sáng.

Cũng theo ông Nguyễn Thân, thêm một tín hiệu tích cực cho vụ đông xuân năm nay ở vùng ĐBSCL khi giá lúa khá tốt và giá xuất khẩu gạo cũng đạt được kỳ vọng. Hơn nữa, khi mùa nước nổi đến sớm mang lượng phù sa về nhiều sẽ giúp cho vụ đông xuân sản xuất được thuận lợi, giảm áp lực sâu bệnh hơn và giúp bà con nông dân có được vụ mùa thắng lợi. Vipesco sẽ luôn đồng hành và tiếp bước cùng các đại lý cấp 1, cấp 2 vững vàng phục vụ bà con nông dân chuẩn bị bước vào vụ đông xuân sắp tới.     

Chia sẻ về kế hoạch “đồng hành” cùng khách hàng dịp cuối năm 2024, ông Trần Hải Long, Trưởng phòng Kinh doanh và Phát triển thương hiệu - Vipesco cho biết, sau sự kiện "Vipesco - Tiếp bước vụ thu đông 2024”, Vipesco lại tiếp tục đồng hành cùng khách hàng hướng đến vụ đông xuân với chương trình “Vui xuân trúng thưởng cùng Vipesco”. Thời gian bắt đầu áp dụng từ 25/10 đến 31/12/2024, Vipesco sẽ tổ chức quay số trúng thưởng và trao giải cho tất cả khách hàng thuộc khu vực phía Nam (từ Khánh Hòa đến Cà Mau) khi đạt được doanh số, có phiếu dự quay số may mắn trúng thưởng.

Ông Trần Hải Long, Trưởng phòng Kinh doanh và Phát triển thương hiệu - Vipesco thông báo về kế hoạch xây dựng cơ cấu chương trình 'Vui xuân trúng thưởng cùng Vipesco' trong dịp cuối năm 2024. Ảnh: Minh Sáng.

Ông Trần Hải Long, Trưởng phòng Kinh doanh và Phát triển thương hiệu - Vipesco thông báo về kế hoạch xây dựng cơ cấu chương trình “Vui xuân trúng thưởng cùng Vipesco” trong dịp cuối năm 2024. Ảnh: Minh Sáng.

“Chúng tôi đã xây dựng xong cơ cấu chương trình “Vui xuân trúng thưởng cùng Vipesco” nhằm “tiếp sức” cho khách hàng đại lý cấp 1 và cấp 2 phấn đấu trong thời gian từ nay đến cuối năm sẽ có đủ điều kiện để dự quay số may mắn trúng thưởng và được hưởng một mùa xuân ấm áp khi “rinh” những giải thưởng lớn về đón hưởng lộc, đón xuân mới”, ông Trần Hải Long khẳng định.  

Xem thêm
Tỉnh Thái Bình sắp xếp 28 đơn vị hành chính cấp xã thành 10 đơn vị

Giai đoạn 2023 – 2025, tỉnh Thái Bình sẽ sắp xếp, sáp nhập 28 đơn vị hành chính cấp xã về còn 10 đơn vị theo Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

JIRCAS hợp tác cùng Việt Nam thúc đẩy Đề án 1 triệu ha lúa

Cơ quan Nghiên cứu Khoa học Nông nghiệp Quốc tế Nhật Bản (JIRCAS) cam kết hợp tác, hỗ trợ Việt Nam trong triển khai Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài cuối] Bán tôm cá 'bán' cả câu chuyện sông Đà

Để đảm bảo tính đa mục tiêu của vùng hồ thủy điện, Hòa Bình tập trung khai thác giá trị thương hiệu cá sông Đà, lấy du lịch làm 'đầu kéo' thủy sản lòng hồ.

Bình luận mới nhất