| Hotline: 0983.970.780

Vipesco trao giải thưởng ô tô, xe máy cho khách hàng may mắn

Thứ Ba 16/03/2021 , 17:35 (GMT+7)

Ngày 15 và 16/3, Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam đã tổ chức trao giải thưởng cho khách hàng trúng ô tô, xe máy trong Chương trình 'Vipesco –Tri ân khách hàng 2020'...

Chương trình “Vipesco – Tri ân khách hàng 2020” và “Vipesco – Tích lộc đón xuân” đã được Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam (Vipesco) tổ chức quay số trúng thưởng cho các khách hàng thân thiết là đại lý cấp 1 và đại lý cấp 2 đến từ các tỉnh thành phía Nam trong những ngày giáp Tết Tân Sửu vừa qua tại TP.HCM.

Khách hàng thân thiết là đại lý cấp 1 đã trúng giải đặc biệt trong chương trình 'Vipesco – Tri ân khách hàng 2020' nhận chiếc xe ôtô Toyota Vios 1.5E MT. Ảnh: MS.

Khách hàng thân thiết là đại lý cấp 1 đã trúng giải đặc biệt trong chương trình “Vipesco – Tri ân khách hàng 2020” nhận chiếc xe ôtô Toyota Vios 1.5E MT. Ảnh: MS.

2 giải đặc biệt chiếc xe ôtô Toyota Vios 1.5E MT và xe ôtô Toyota Hilux 2.4E 4x2MT đã được trao cho ông Phan Văn Đông (VTNN Chín Đông, phường An Bình A, TP.Hồng Ngự, Đồng Tháp) và ông Nguyễn Tấn Hạ (Đại lý thuốc trừ sâu Nga Hạ, Xuân Bình, TP. Long Khánh, Đồng Nai).

Trao giải đặc biệt của chương trình 'Vipesco – Tri ân khách hàng 2020' cho khách hàng Nguyễn Tấn Hạ (Đại lý thuốc trừ sâu Nga Hạ, Xuân Bình, TP. Long Khánh, Đồng Nai) đã may mắn trúng chiếc xe ôtô Toyota Hilux 2.4E 4x2MT. Ảnh: MS.

Trao giải đặc biệt của chương trình “Vipesco – Tri ân khách hàng 2020” cho khách hàng Nguyễn Tấn Hạ (Đại lý thuốc trừ sâu Nga Hạ, Xuân Bình, TP. Long Khánh, Đồng Nai) đã may mắn trúng chiếc xe ôtô Toyota Hilux 2.4E 4x2MT. Ảnh: MS.

2 giải nhất xe Honda SH 150 CBS 2020 thuộc về khách hàng Nguyễn Công Thoại (Đại lý Trúc Phượng, Thị trấn Phước An, Krông Pắc, ĐăkLăc) và Dương Thị Lương (Đại lý Đồng Lương, Ea Bhok, Cư Kuin, ĐăkLăc).

Những khách hàng thân thiết là đại lý cấp 2 đã trúng giải nhất của chương trình 'Vipesco – Tích lộc đón xuân' nhận xe Honda SH 150 CBS 2020. Ảnh: MS. 

Những khách hàng thân thiết là đại lý cấp 2 đã trúng giải nhất của chương trình “Vipesco – Tích lộc đón xuân” nhận xe Honda SH 150 CBS 2020. Ảnh: MS. 

Tại Lễ trao thưởng, ông Nguyễn Thân, Tổng Giám đốc Vipesco chia sẻ: Năm 2020 -2021 tình hình sản xuất kinh doanh rất khó khăn. Ngoài dịch Covid -19 thì ở miền Tây bị hạn mặn, miền Trung lũ lụt là một năm rất bất lợi cho việc xuất nhập khẩu các mặt hàng nông sản.

Tuy nhiên, với sự đồng hành của khách hàng đại lý cấp 1 và ủng hộ của đại lý cấp 2 đã đem lại sự thành công cho cả hai chương trình “Vipesco – Tri ân khách hàng 2020” và “Vipesco – Tích lộc đón xuân”.

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức trao giải tri ân của Vipesco cho những khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình này...

Đây là chương trình "Vipesco - đồng hành cùng khách hàng" tổ chức hàng năm và đến nay đã được hơn 20 lần.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.