| Hotline: 0983.970.780

Trung vệ số một của Liverpool bị quát thẳng mặt sau bàn thua

Thứ Ba 23/08/2022 , 10:38 (GMT+7)

Trung vệ số một của Liverpool, Virgil Van Dijk bị đồng đội James Milner bị quát thẳng mặt sau bàn thua trong hiệp 1.

Van Dijk bị Sancho loại bỏ để ghi bàn. Ảnh: Dailymail.

Van Dijk bị Sancho loại bỏ để ghi bàn. Ảnh: Dailymail.

Liverpool để cho Man United dẫn trước trong trận đại chiến giữa 2 đội tại Vòng 3 Premier League. Đây là tình huống Jadon Sancho ghi bàn sau một tình huống nhảy múa trong vòng cấm của The Kop và theo nhiều chuyên gia cũng như tiền vệ James Milner, Virgil Van Dijk là người mắc lỗi. 

James Milner là người đã băng về cản phá pha đi bóng của Jadon Sancho nhưng động tác giả của cầu thủ người Anh khiến cho cả anh lẫn Virgil Van Dijk cùng thủ môn Alisson Becker lỡ trớn và Man United có bàn thắng sau đó. 

Tình huống này khiến cho lão tướng James Milner bực tức và anh ngay lập tức tạo ra pha tranh cãi với trung vệ Virgil Van Dijk: "Cậu ở chỗ quái nào thế? Lẽ ra phải kèm sát Sancho" - cầu thủ 36 tuổi quát thẳng người đồng đội của mình. 

Tình huống James Milner quát thẳng mặt Van Dijk. Ảnh: Dailymail.

Tình huống James Milner quát thẳng mặt Van Dijk. Ảnh: Dailymail.

Đây là tình huống Virgil Van Dijk dường như quá chậm rãi và bỏ quên cầu thủ tấn công của Man United khiến cho cả hệ thống phòng ngự của Liverpool bị xộc xệch. 

Bình luận trên sóng truyền hình, cựu danh thủ Roy Keane cho biết: "Nếu bạn phân tích kỹ Virgil Van Dijk mùa này, có thể thấy rõ rằng cậu ta đang chậm đi. Lẽ ra Van Djjk phải lao lên phía trước để kèm Sancho nhưng anh ấy không làm thế. Anh ấy thực sự phải thay đổi". 

>>> Xem thêm: Kỳ chuyển nhượng kỳ lạ của bóng đá thế giới

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.