| Hotline: 0983.970.780

Vô địch EURO 2020, thủ quân Italia bất ngờ thất nghiệp

Thứ Năm 15/07/2021 , 13:59 (GMT+7)

Trung vệ Giorgio Chiellini chưa được Juventus gia hạn hợp đồng và vẫn là cầu thủ tự do sau khi lên ngôi vô địch tại EURO 2020 cùng đội tuyển Italia.

Giorgio Chiellini có lẽ đang chờ Juventus đề nghị gia hạn hợp đồng. Ảnh: AS.

Giorgio Chiellini có lẽ đang chờ Juventus đề nghị gia hạn hợp đồng. Ảnh: AS.

Trung vệ Giorgio Chiellini đang rơi vào cảnh thất nghiệp khi CLB trước đó của anh là Juventus vẫn chưa có động thái gia hạn. 

Ngày 30/6 vừa qua, hợp đồng của trung vệ 36 tuổi đã đáo hạn nhưng đến nay, hơn 2 tuần lễ trôi qua nhưng Juventus vẫn chưa hề có động thái gì. 

Người đại diện của CLB là Davide Lippi khẳng định, họ chưa liên hệ lại với Giorgio Chiellini và hiện trạng thái của Giorgio Chiellini vẫn là "cầu thủ tự do". 

Mặc dù đã 36 tuổi nhưng Giorgio Chiellini vẫn cho thấy thể lực tuyệt vời của mình. Anh cùng Italia phải trải qua tới 3 trận đấu thi đấu tới 120 phút nhưng anh vẫn đứng vững trên sân và là điểm tựa của nhiều cầu thủ trẻ. 

Chiellini đã cống hiến 16 mùa giải liên tiếp cho Juventus. Mùa 2019/20, thủ quân tuyển Italy dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối, đối mặt nguy cơ giải nghệ. Dù vậy, Chiellini trở lại mạnh mẽ để tiếp tục khoác áo Juventus và cùng "Azzurri" dự Euro 2020.

Tại đội tuyển Italia và Juventus, Giorgio Chiellini đều sát cánh cùng với Leonardo Bonucci để đảm bảo an toàn cho phòng tuyến của các đội bóng. 

Có lẽ, Juventus cần nhanh chóng đưa ra lời đề nghị ký mới hợp đồng với Juventus nếu không muốn trung vệ này chuyển tới một CLB khác. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi ký hợp đồng 5 năm với Barcelona

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.