| Hotline: 0983.970.780

Chung kết EURO 2020

Trực tiếp Ý vs Anh tại Chung kết EURO 2020 trên VTV3, VTV9

Thứ Hai 12/07/2021 , 00:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Ý vs Anh tại trận Chung kết EURO 2020 trên kênh VTV3, VTV9 và ứng dụng VTV Go vào lúc 2h00 hôm nay 12/7/2021

Hightlight trận bóng đá EURO 2020 giữa Anh vs Đan Mạch. Video: VTV

Nhận định bóng đá Ý vs Anh hôm nay 12/7

ĐT Anh đang tiến đến trận Chung kết EURO 2020 với tâm thế giành chức vô địch EURO đầu tiên trong lịch sử, sau khi chiến thắng vất vả trước Đan Mạch ở Bán kết.

Tại trận đấu đó, đội chủ sân Wembley đã bị dẫn bàn trước, và đó cũng là bàn thua đầu tiên của Tam Sư ở EURO 2020. Sau đó, ĐT Anh cũng phải nhờ tới pha đá phản lưới nhà của trung vệ Kjaer bên phía Đan Mạch mới có bàn gỡ hòa, trước khi được hưởng một quả phạt đền gây tranh cãi trong hiệp phụ thứ nhất để vượt qua đối thủ sau hai lần sút bóng của đội trưởng Harry Kane.

Tuy nhiên, với trận đấu khó khăn đó sẽ giúp cho các cầu thủ Anh có được những kinh nghiệm quý giá về khả năng làm chủ trạng thái thi đấu, giữ được sự bình tĩnh, chứng tỏ được tâm lý vững vàng trong suốt cả trận và duy trì được sự kết nối cao ở mọi tuyến trên sân.

Với sự điều chỉnh nhân sự hợp lý của HLV Southgate trong những thời điểm quan trọng của trận đấu đã giúp người Anh có mặt ở trận chung kết EURO 2020, dù có nhiều tranh cãi.

Trong khi, ĐT Italia vượt qua Tây Ban Nha sau loạt sút luân lưu cân não ở trận bán kết đầu tiên và có mặt trong trận Chung kết EURO 2020 này.

Đây cũng là trận đấu được xem là hay nhất của ĐT Italia ở cả khía cạnh chiến thuật, tâm lý, và chất lượng bóng đá. Người Ý đã thực sự trở lại với lối chơi phòng ngự truyền thống, nhường thế trận cho đối thủ, nhưng vẫn có bàn thắng mở tỉ số trước, cũng như tạo ra rất nhiều những pha phản công nguy hiểm sau đó, tiếc là các chân sút của Italia không tận dụng thành công trong suốt 120 phút thời gian thi đấu chính thức và trong hai hiệp phụ.

Trận thắng này một lần nữa khẳng định, Italy đang đạt được trạng thái thi đấu tốt nhất, họ có thể linh hoạt điều chỉnh chiến thuật, lối chơi, nhân sự để phù hợp với các đối thủ khác nhau, và tất cả đều mang lại hiệu quả như chờ đợi.

Kể từ sau khi giành chức vô địch World Cup 2006, Italia đã trải qua 15 năm trắng tay, còn ĐT Anh đã phải chờ tới 55 năm mới có cơ hội giành thêm một danh hiệu sau chức vô địch World Cup 1966.

Lần này, Tam sư cũng được chơi trên sân nhà Wembley, nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, điều đó sẽ mang lại lợi thế cho họ. Tuy nhiên, ĐT Anh đang phải gánh chịu những chỉ trích xung quanh việc CĐV quá khích ở trận với Đan Mạch, và LĐBĐ Anh bị phạt 300.000 bảng Anh. Chưa dừng lại ở đó, Tiền vệ Phil Foden của ĐT Anh đang bị chấn thương nhẹ, không thể tập cùng đội.

Với những gì đang diễn ra, trận bóng đá Italia vs Anh tại Chung kết EURO 2020 này được kỳ vọng sẽ là trận cầu hấp dẫn và kịch tính nhất, mang lại một trận cầu hấp dẫn cho người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới.

Đội hình dự kiến trận bóng đá Ý vs Anh

- Italia (4-3-3): Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Immobile, Insigne

- Anh (4-2-3-1): Pickford; Walker, Stones, Maguire, Shaw; Phillips, Rice; Saka, Grealish, Sterling; Kane

Dự đoán kết quả bóng đá Ý vs Anh

Dự đoán tỷ số giữa Ý vs Anh là 2-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Ý vs Anh

Trận bóng đá Chung kết EURO 2020 giữa Ý vs Anh sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 ngày 12/7/2021 tại kênh VTV3, VTV9 và ứng dụng VTV Go.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Ý vs Anh

Để xem trực tiếp bóng đá Ý vs Anh tại trận Chung kết EURO 2020 trên kênh VTV3, VTV9 lúc 2h00 ngày 12/7/2021, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Trực tiếp bóng đá trên kênh VTV3

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Trực tiếp bóng đá trên VTV9

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv9

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv9.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

Xem thêm
Bóng thương hồ trên sóng nước miền Tây

Ba người bạn thương hồ có dịp hội tụ tại nhà tôi trong dịp tôi làm cái tiệc nhỏ mừng thọ mẹ. Và họ nhanh chóng thân nhau sau bữa tiệc.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất