| Hotline: 0983.970.780

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Thứ Bảy 20/04/2024 , 10:20 (GMT+7)

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Những kẻ xấu đã lợi dụng để tung tin đồn giả mạo về nghệ sĩ Công Lý.

Những kẻ xấu đã lợi dụng để tung tin đồn giả mạo về nghệ sĩ Công Lý.

Vào tối 19/4, Ngọc Hà - bà xã của nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ bài viết mới trên trang cá nhân. Cô lên tiếng bày tỏ sự phẫn nộ trước thông tin giả sai lệch về nghệ sĩ Công Lý đang bị lan truyền trên mạng xã hội: "Thực sự quá tồi tệ".

Cụ thể, "cô Đẩu" bị cho là đã đột quỵ tại nhà riêng vào đêm ngày 15/4/2024 khiến sức khoẻ ảnh hưởng nghiêm trọng, qua đời vào ngày 17/4: "Sau 2 hôm do bệnh tình nguy kịch, cùng với sự chăm sóc tận tình của bà xã và gia đình, NSND Công Lý đã không qua khỏi và từ trần vào hồi 10 giờ 49 phút ngày 17/04/2024".

Hình ảnh của nam nghệ sĩ cũng bị chỉnh sửa cắt ghép thành ảnh thờ cúng. Ngoài ra, tài khoản này còn ngang nhiên kêu gọi, thu nhận tiền phúng điếu của nghệ sĩ Công Lý.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã bị đột quỵ tại nhà riêng khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề. Trong thời gian NSND Công Lý điều trị bệnh, bà xã Ngọc Hà liên tục túc trực ở bên cạnh để chăm sóc, động viên ông xã.

Thời điểm NSND Công Lý nhập viện vì đột quỵ, Ngọc Hà tiết lộ đã gặp rất nhiều những khó khăn. "Lúc này là giai đoạn khó khăn về tài chính và sức lực cũng đi xuống. Anh Lý căng thẳng vì không tin anh ấy bị bệnh nặng, ảnh hưởng đến vận động. Sau đó anh chán nản, thậm chí còn từng nghĩ đến cái chết để giải thoát. Mình phải gồng mình lên để xốc tinh thần cho cả hai vợ chồng, cũng phải nát óc kiếm tiền. Đến giờ cũng vậy, mình phải cố gắng dành từng đồng một trang trải cuộc sống hiện tại".

Công Lý luôn được bà xã đồng hành trong quãng thời gian đầy khó khăn.

Công Lý luôn được bà xã đồng hành trong quãng thời gian đầy khó khăn.

Công Lý cùng với bà xã đã sang Nhật Bản để chữa trị bệnh trong suốt thời gian qua. Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của bác sĩ, nam nghệ sĩ đang dần hồi phục và có những tiến triển tốt. Sau thời gian dài tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để điều trị bệnh, NSND Công Lý đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả.

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm