| Hotline: 0983.970.780

Vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai: Người điều khiển xe máy đã tử vong

Thứ Tư 21/08/2024 , 18:07 (GMT+7)

Bà Rah Lan H’Yep (41 tuổi, ngụ xã Ia Rong, huyện Chư Pưh, Gia Lai), người điều khiển mô tô băng qua đường trong vụ lật xe khách trên quốc lộ 14 đã tử vong.

Vụ tai nạn làm xe khách lật nghiêng, khiến 18 người bị thương. Ảnh: Đ.L. 

Vụ tai nạn làm xe khách lật nghiêng, khiến 18 người bị thương. Ảnh: Đ.L. 

Ngày 21/8, ông Nguyễn Đăng Bảo, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết: “Bà Rah Lan H’Yep nhập viện cấp cứu với chấn thương rất nặng, chấn thương sọ não, đa chấn thương vùng ngực, bụng. Do bệnh nhân chuyển biến nặng, được người nhà xin đưa bệnh nhân về và tử vong tại nhà”.

Cũng theo ông Bảo thì đến nay, tất cả các nạn nhân khác trong vụ tai nạn trên, sức khỏe đã ổn định và đều đã xuất viện. Trước đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tiếp nhận cấp cứu, điều trị 14 nạn nhân trong vụ lật xe khách trên; bốn người khác nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Chư Sê.

Như Báo Nông nghiệp Việt Nam thông tin, khoảng 13h45 ngày 17/8, xe khách biển kiểm soát 47B-019.05 (nhà xe Vân Trinh) lưu thông trên quốc lộ 14 hướng Gia Lai- Đắk Lắk. Khi đến thôn Tao Ko (xã Ia Ròng, huyện Chư Pưh), xe khách đã va chạm với xe máy do bà H'Yep (41 tuổi, trú thôn Tao Ko, la Rong) điều khiển băng qua đường. Vụ tai nạn khiến 18 hành khách đi trên xe bị thương.

Nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn được nhận định do bà H'Yep điều khiển phương tiện phóng nhanh, không giảm tốc độ khi điều khiển xe mô tô từ đường dân sinh ra đường chính, dẫ đến va chạm với xe khách nêu trên.

Xem thêm
Thứ trưởng Trần Thanh Nam: Cần giải quyết sớm việc xen ghép, ổn định dân cư

Ngày 18/9, đoàn công tác của Bộ NN-PTNT làm việc với tỉnh Tuyên Quang về khảo sát và đề xuất bố trí ổn định dân cư vùng thiên tai sau bão số 3.

Các doanh nghiệp cam kết không tăng giá bán giống, vật tư nông nghiệp, hỗ trợ tối đa khôi phục sản xuất

Tất cả các doanh nghiệp đều cam kết không tăng giá bán giống, các loại vật tư nông nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tối đa, đồng hành cùng bà con khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.

Bình luận mới nhất