| Hotline: 0983.970.780

Vừa bị Bayern Munich đá ra đường, Julian Nagelsmann có ngay bến đỗ tiềm năng?

Thứ Bảy 25/03/2023 , 07:20 (GMT+7)

Tottenham Hotspurs đã trải thảm đỏ mời HLV Julian Nagelsmann chuyển sang dẫn dắt CLB trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải tha thế cho Antonio Conte.

Thông tin về việc HLV Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải tràn lan trên mặt báo trong 2 ngày vừa qua. Xét về thành tích, chiến lược gia 35 tuổi thể hiện không tệ nhưng có vẻ lối chơi của Hùm xám không khiến BLĐ hài lòng. 

Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải bất ngờ. Ảnh: Bild.

Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải bất ngờ. Ảnh: Bild.

Chính vì thế, trát sa thải đã được đưa ra nhưng có vẻ như Julian Nagelsmann không kịp có thời gian để buồn khi ông lập tức nhận được sự quan tâm lớn đến từ Tottenham Hotspurs tại Premier League cho chiếc ghế nóng của CLB. 

HLV hiện tại của Gà trống là Antonio Conte dường như không còn mặn mà với vị trí của mình sau khi ông công khai chỉ trích đội bóng trong buổi họp báo gần nhất. 

Chủ tịch Daniel Levy được cho là đã rất tức giận và đang thảo sẵn văn bản sa thải Antonio Conte. Đến khi có thông tin về việc Bayern Munich sa thải HLV Julian Nagelsmann, Tottenham lập tức nhảy vào cuộc đua giành giật chữ ký của HLV trẻ tuổi này. 

Trong quá khứ, Julian Nagelsmann từng được Spurs nhắm tới từ trước khi ông gia nhập Bayern Munich, nhằm thay thế cho HLV Jose Mourinho vừa bị Tottenham sa thải lúc bấy giờ.

Thành tích của HLV Julian Nagelsmann là không tệ khi họ đã thắng 60/84 trận (đạt tỷ lệ 71,4%), đoạt một danh hiệu Bundesliga cùng hai Siêu cúp nước Đức dưới thời chiến lược gia này. Bayern Munich nhiều khả năng sẽ được HLV Thomas Tuchel dẫn dắt trong giai đoạn tiếp theo. 

>>> Xem thêm: Christian Eriksen bình phục thần tốc, Man United mừng thầm

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.