| Hotline: 0983.970.780

Christian Eriksen bình phục thần tốc, Man United mừng thầm

Thứ Năm 23/03/2023 , 10:03 (GMT+7)

Christian Eriksen đã chia sẻ quá trình hồi phục thần tốc và có thể sớm trở lại phục vụ Man United trong giai đoạn sau loạt trận quốc tế.

HLV Erik ten Hag mới đây đã tiết lộ thông tin về tiền vệ Christian Eriksen và cho rằng anh sẽ sớm tái xuất trong màu áo Man United, cụ thể là ngay sau khi loạt trận đội tuyển quốc gia kết thúc. 

Christian Eriksen sớm trở lại thi đấu cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Christian Eriksen sớm trở lại thi đấu cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Tiền vệ người Đan Mạch gặp chấn thương từ trận đấu tại Cúp FA khi anh phải nhận cú tắc bóng ác ý của tiền đạo Andy Carroll (Reading). Theo đó, tiền vệ Christian Eriksen rời xa sân cỏ từ tháng 1/2023. 

Bên cạnh đó, trên Instagram cá nhân, Eriksen đã chia sẻ quá trình hồi phục với tiêu điểm là hai bức ảnh ghi lại các giai đoạn khác nhau, từ việc phải mang giày bảo hộ sang việc có thể xỏ giày bóng đá.

Với sự vắng mặt của Christian Eriksen, Man United phải gấp rút tìm người thay thế và họ mang về Marcel Sabitzer. Tiền vệ người Áo đã chơi tốt sau khi gia nhập câu lạc bộ, tuy nhiên, bàn về khả năng sáng tạo thì ngôi sao của Bayern vẫn không bằng tuyển thủ Đan Mạch.

HLV Erik ten Hag là người vui nhất với những tiến triển từ chấn thương của Christian Eriksen, mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã chia sẻ:

"Chắc chắn chúng ta sẽ sớm gặp lại Eriksen trên sân cỏ. Dù vậy, cậu ấy chưa thể thi đấu trước khi CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trong tháng này". 

>>> Xem thêm: 'Quái vật' Erling Haaland chấn thương, Man City run rẩy chờ đợi

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.