| Hotline: 0983.970.780

Vừa trở lại, Casemiro đối mặt với nguy cơ bị treo giò

Thứ Hai 10/04/2023 , 08:04 (GMT+7)

Casemiro chưa thoát nỗi ám ảnh bị treo giò khi anh có thể tiếp tục bị cấm thi đấu nếu nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa Man United vs Sevilla tại Europa League.

Mùa bóng 2022-2023 thực sự là điểm nhấn đối với tiền vệ Casemiro của Man United. Đây là mùa giải chứng kiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp lần đầu tiên trong sự nghiệp và thậm chí, có thể là mùa giải mà cầu thủ người Brazil bị treo giò nhiều nhất. 

Casemiro tiếp tục đối mặt với nỗi ám ảnh treo giò. Ảnh: Express.

Casemiro tiếp tục đối mặt với nỗi ám ảnh treo giò. Ảnh: Express.

Casemiro vừa mãn hạn treo giò 4 trận vì nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu giữa Man United vs Southampton tại Premier League. Trước đó, anh cũng ngồi ngoài 3 trận vì lý do tương tự. Thậm chí, cầu thủ 31 tuổi còn phải theo dõi các đồng đội thi đấu trước Arsenal vào ngày 22/1 vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng. 

Dù vậy, Casemiro vẫn phải đối mặt với án treo giò một lần nữa tại đấu trường Europa League. Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng trong trận đấu với Sevilla trên sân nhà Old Trafford sẽ đồng nghĩa ngôi sao 31 tuổi không thể theo chân đồng đội tới Tây Ban Nha thi đấu trận lượt về.

Đây thực sự là một tin không vui với tiền vệ này. Anh mới đến Man United và tính đến thời điểm hiện tại đã bỏ lỡ 8 trận với bầy Quỷ đỏ. 

Casemiro chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự của Man United và nếu không cẩn thận, anh hoàn toàn có thể phải nhận thêm án phạt, thậm chí là thẻ đỏ trước Sevilla. Khi đó, tuyến giữa của Man United sẽ thủng và đây là một rủi ro rất lớn cho Quỷ đỏ. 

Trận đấu giữa Man United vs Sevilla trong khuôn khổ vòng Tứ kết Europa League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/4/2023 trên sân vận động Old Trafford. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Liverpool vs Arsenal trên K+ SPORT 1 giải Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.