| Hotline: 0983.970.780

Tội đồ Casemiro khiến Man United hoà đội bét bảng Premier League

Thứ Hai 13/03/2023 , 08:06 (GMT+7)

Chiếc thẻ đỏ trong hiệp 1 của Casemiro khiến Man United phải chấp nhận 1 điểm trong trận đấu với đội bóng đang xếp bét bảng tại Premier League là Southampton.

Man United vs Southampton được xem là một trận đấu dễ dàng để Quỷ đỏ giành lấy 3 điểm trọn vẹn để xây chắc Top 3 tại Premier League. Tuy nhiên, thực tế không diễn ra như kế hoạch ban đầu. 

HLV Erik ten Hag mang đến một đội hình mạnh mẽ với sự thay đổi đến từ vị trí của Jadon Sancho (thay cho Fred) và Aaron Wan-Bissaka (thay Diogo Dalot). 

Man United chơi nhịp nhàng và chiếm thể chủ động trong những phút đầu tiên. Tiền đạo Wout Weghorst là người bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn để mở tỷ số cho Quỷ đỏ. 

Trong khi đó, những tình huống đáp trả của đội khách cũng mang đến sự thót tim cho người hâm mộ Man United, đặc biệt là pha bóng thoát xuống đánh đầu cận thành của Theo Walcott khiến thủ môn David De Gea phải trổ hết tài nghệ cứu thua. 

Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Casemiro. Ảnh: Dailymail.

Tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Casemiro. Ảnh: Dailymail.

Nhưng khi tỷ số của trận Man United vs Southampton chưa được mở, bước ngoặt đã xuất hiện. Phút 32, Casemiro phạm lỗi trước vòng cấm của Quỷ đỏ. Trọng tài chính Anthony Taylor cho rằng đây là một tình huống phạt thẻ vàng tuy nhiên tín hiệu từ phòng VAR xuất hiện. 

Quyết định được thay đổi và màu thẻ thẻ chuyển từ màu vàng sang màu đỏ, đồng nghĩa với việc Casemiro bị truất quyền thi đấu. Man United mất người từ sớm trong bối cảnh họ đang chiếm thế chủ động của trận đấu. 

Sau khi thiệt quân, Man United chơi hay hơn nhưng họ cũng không thể một lần sút tung lưới thủ môn Bazunu trong hiệp đấu đầu tiên.

Đáng chú ý, trung vệ Kotchap của Southampton có một tình huống chơi bóng bằng tay trong vòng cấm ở cuối hiệp 1 nhưng tổ VAR không can thiệp. 

Sang hiệp 2, thế trận trong trận cầu giữa Man United vs Southampton đổi chiều. Đội khách tận dụng lợi thế hơn người và họ liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của David De Gea. 

Chiều ngược lại, Man United cũng suýt có được bàn thắng mở tỷ số nếu như thủ môn Bazunu không xuất sắc cản phá bằng những đầu ngón tay cú đá của Bruno Fernandes ở phút 68.

David De Gea giữ lại 1 điểm cho Man United. Ảnh: Dailymail.

David De Gea giữ lại 1 điểm cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Sau đó, Southampton có liền 2 cơ hội nguy hiểm, đầu tiên là cú đá dội cột dọc của Kyle Walker-Peters và pha dứt điểm trong thế đối mặt của Theo Walcott và thêm một lần nữa, David De Gea tung người hết cỡ cứu thua.

Trận đấu trôi dần về những phút cuối trong sự chủ động của Southampton khi Man United dường như đã xuống sức vì phải thi đấu thiếu người. Không có bàn thắng nào được ghi và mặc dù không muốn, đội chủ nhà Man United chấp nhận chia điểm trong trận này.

Chung cuộc Man United vs Southampton: 0-0

>>> Xem thêm: Trực tiếp AS Roma vs Sassuolo trên On Sports+ giải Serie A ngày 13/3 

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.