| Hotline: 0983.970.780

Man United mất Casemiro 4 trận vì án treo giò

Thứ Hai 13/03/2023 , 08:05 (GMT+7)

Casemiro - tiền vệ quan trọng nhất của Man United sẽ phải ngồi ngoài trong 4 trận đấu tới trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thiếu hụt con người ở khu vực trung tuyến.

Man United để Southampton cầm hoà với tỷ số 0-0 ở vòng 27 Premier League và điểm nhấn chính là tấm thẻ đỏ ở phút 32 của tiền vệ Casemiro. 

Trong một pha tranh chấp trước vòng cấm địa, ngôi sao người Brazil có pha vào bóng bằng gầm giầy với Carlos Alcaraz bên phía đối thủ. 

Casemiro phải rời sân vì thẻ đỏ.

Casemiro phải rời sân vì thẻ đỏ.

Tình huống này chứng kiến Casemiro đã chạm bóng trước khi chạm vào chân của Alcaraz nhưng trọng tài chính Anthony Taylor cùng tổ VAR quyết định tăng nặng hình phạt vì cho rằng Casemiro vào bóng ác ý bằng gầm giày. 

Casemiro ngồi ngoài 4 trận. 

Casemiro ngồi ngoài 4 trận. 

Đây được coi là chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho Casemiro và là lần thứ 2 anh nhận án phạt tương tự tại Premier League. Do đó, tiền vệ 31 tuổi sẽ bị treo giò 4 trận thay vì 3 trận như thẻ đỏ đầu tiên. 

Như vậy, Casemiro không thể góp mặt trong gian đoạn tới của Man United, bao gồm các trận đấu gặp Fulham (Cúp FA), Newcastle, Brentford và Everton (Premier League). 

Đây là một tổn thất cực lớn với Man United trong bối cảnh hàng tiền vệ của họ luôn dựa vào khả năng của Casemiro. Thiếu vắng anh, HLV Erik ten Hag phải mong chờ 2 bệnh binh sớm trở lại là tân binh Marcel Sabitzer và đặc biệt là ngôi sao Christian Eriksen. 

Nếu 2 cầu thủ trên không thể sớm tái xuất, HLV Erik ten Hag nhiều khả năng phải đặt niềm tin vào bộ đôi rất mất điểm trong mắt người hâm mộ, đó là Scott McTominay và Fred ở vị trí tiền vệ trung tâm. 

Xem thêm
Chuyên gia gợi ý Mộc Châu xây dựng mô hình 'bản du lịch xanh'

Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La) sẽ phát triển theo hướng xanh, bền vững. Đồng thời, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa bản địa vốn có.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.