| Hotline: 0983.970.780

West Brom vs Liverpool: Còn nước còn tát

Chủ Nhật 16/05/2021 , 15:26 (GMT+7)

West Brom vs Liverpool sẽ là cơ hội lớn để Liverpool tích lũy những điểm số quan trọng để hoàn thành mục tiêu lọt Top 4 và có vé dự Champions League mùa tới.

Cuộc đua Top 4 sẽ là những gì hấp dẫn nhất còn sót lại của Premier League mùa này và trận West Brom vs Liverpool mang tới ý nghĩa quan trọng cho cuộc đua này. 

Trận West Brom vs Liverpool diễn ra vào 22h30 ngày 16/5. Ảnh: Dailymail.

Trận West Brom vs Liverpool diễn ra vào 22h30 ngày 16/5. Ảnh: Dailymail.

West Brom vs Liverpool diễn ra ở vòng 37 nhưng mới là trận đấu thứ 35 của Liverpool. Họ đang đá ít hơn các đối thủ khác trong cuộc đua Top 4 như Chelsea, Leicester City 1 trận. 

Hơn thế nữa, Leicester City và Chelsea sẽ tái đấu trong vài ngày tới và nếu hai đội cầm chân nhau, cơ hội vào Top 4 của The Kop sẽ cực kỳ sáng sủa. 

Đến vòng đấu cuối cùng, Liverpool được gặp Crystal Palace trên sân nhà, còn Leicester phải đụng độ Tottenham nên nhiều khả năng, Leicester City có thể đánh rơi những điểm số quan trọng. 

Trước trận West Brom vs Liverpool, đội khách cũng đang rất hưng phấn sau trận đấu đánh bại Man United với tỷ số 4-2 ở vòng trước. Hy vọng của Liverpool trở lại nhanh chóng và họ chắc chắn muốn có 3 điểm trọn vẹn trước West Brom. 

Chiến thắng là bắt buộc cho The Kop. Ảnh: Dailymail.

Chiến thắng là bắt buộc cho The Kop. Ảnh: Dailymail.

Về mặt lực lượng, Liverpool không có sự phục vụ của Kelleher, Davies, Van Dijk, Gomez, Matip, Henderson, Keita và Origi vì chấn thương, trong khi đó Kabak và Milner bỏ ngỏ khả năng ra sân. Liverpool đã bất bại ở 11/12 trận gặp West Brom gần nhất trên mọi đấu trường. Thầy trò Klopp tự tin giành 3 điểm trên sân của West Brom.

Đội quân của HLV Sam Allardyce đã xuống hạng sau thất bại 1-3 trước Arsenal ở vòng trước. Họ gần như buông xuôi cùng thời điểm với Sheffield United - đội sớm trở lại với Championship. 

Rõ ràng, tinh thần của West Brom là không tốt. Trong khi đó, phong độ của họ cũng thực sự tệ hại. Đội bóng này đã để thủng lưới tới 68 bàn, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trong cùng giải đấu. 

Dù thủ thành Sam Johnstones được đánh giá cao nhưng hàng thủ thảm họa của West Brom vẫn không thể hạn chế số lượng bàn thua. 

Tuy nhiên, Liverpool nên nhớ rằng, West Brom từng đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỷ số 5-2 trong bối cảnh các cầu thủ của Thomas Tuchel coi thường đối thủ. 

Do đó, dĩ nhiên là trận West Brom vs Liverpool cần sự tập trung cao nhất của The Kop. Họ đang có cơ hội lớn để lọt Top 4 và 3 điểm trước West Brom sẽ là rất quan trọng. 

Việc đã chấp nhận xuống hạng, West Brom liệu có khả năng chơi tốt hơn khi không còn gì để mất vào thời điểm hiện tại hay không? 

Đội hình dự kiến West Brom vs Liverpool

West Brom: Johnstone; Furlong, Ajayi, Bartley, Townsend; Yokuslu; Pereira, Gallagher, Maitland-Niles, Robinson; Diagne.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Fabinho, Kabak, Robertson; Milner, Thiago, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

>>> Xem thêm: Hạ gục tân vương, Juventus níu kéo hy vọng Champions League

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.