| Hotline: 0983.970.780

Xác định 4 cặp đấu Tứ kết EURO 2020

Thứ Tư 30/06/2021 , 07:14 (GMT+7)

Vòng Tứ kết EURO 2020 sẽ diễn ra từ ngày 2/7 đến ngày 4/7 để xác định 4 cái tên bước vào vòng Bán kết.

EURO 2020 đã bước tới vòng Tứ kết sau những căng thẳng của vòng 1/8. 

EURO 2020 đã bước tới vòng Tứ kết sau những căng thẳng của vòng 1/8. 

EURO 2020 đã đi qua hơn một nửa chặng đường. Vòng 1/8 đã kết thúc với 8 trận đấu căng thẳng, hấp dẫn và kịch tính. 

8 đội bóng phải nói lời chia tay với giải đấu lần này và trong đó có không ít những ông lớn: Pháp, Bồ Đào Nha, Đức, Hà Lan, Croatia, Xứ Wales, Áo, 

8 đội bóng tiếp tục thi đấu tại EURO 2020 sẽ được chia cặp để thi đấu những trận cầu ở vòng Tứ kết với những cặp đấu hấp dẫn. Lịch thi đấu vòng Tứ kết EURO 2020 như sau: 

23h00 ngày 2/7: Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha 

02h00 ngày 3/7: Bỉ vs Italia 

23h00 ngày 3/7: CH Séc vs Đan Mạch 

02h00 ngày 4/7: Ukraine vs Anh

Trong đó, cặp đấu giữa Bỉ vs Italia được coi là trận Chung kết sớm của giải đấu. Bỉ đã loại ĐKVĐ Bồ Đào Nha và họ sẽ còn phải vượt qua một chướng ngại vật cực lớn khác là Italia trên con đường hướng tới chức vô địch. 

Trận đấu giữa Bỉ vs Italia sẽ là tâm điểm của vòng Tứ kết. 

Trận đấu giữa Bỉ vs Italia sẽ là tâm điểm của vòng Tứ kết. 

Italia của Roberto Mancini đang thi đấu ấn tượng tại EURO 2020 nhưng trên thực tế, họ chưa phải gặp những đối thủ quá mạnh. Đội tuyển Áo đối đầu với Italia ở vòng loại trực tiếp nhưng David Alaba và các học trò không thể cản bước Italia. 

Chính vì thế, đẳng cấp của đội bóng này cần phải được kiểm chứng. Trong khi đó, Bỉ đã phải qua 90 phút vất vả trước ĐKVĐ Bồ Đào Nha nhưng đẳng cấp của họ được thể hiện ở trận đấu này. 

Trong khi đó, 2 cặp đấu giữa Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha và CH Séc vs Đan Mạch có những sự chênh lệch. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, Thụy Sĩ và CH Séc đã loại Hà Lan và Pháp trong bối cảnh bị đánh giá yếu hơn. 

Đặc biệt, Thụy Sĩ thể hiện tinh thần thi đấu rất ấn tượng của họ khi lội ngược dòng đánh bại Pháp. Đến phút 80, Thụy Sĩ còn bị dẫn tới 3-1 nhưng họ kết thúc 90 phút với tỷ số 3-3 và cuối cùng chiến thắng trên chấm phạt đền may rủi. 

Trong khi đó, CH Séc thể hiện sức mạnh đáng nể khi họ đá trên chân Hà Lan trong nhiều thời điểm và xứng đáng có vé vào vòng Tứ kết. 

Cuối cùng là cặp đấu giữa Ukraine vs Anh. Đội tuyển Anh vất vả đánh bại đội tuyển Đức với tỷ số 2-0 trong một trận đấu mà họ chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, việc trung phong Harry Kane đã thông nòng, đội tuyển Anh sẽ hướng tới một chiếc vé vào vòng Bán kết. 

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.