| Hotline: 0983.970.780

Xe chở trụ điện gió vi phạm phòng chống dịch

Thứ Ba 07/09/2021 , 19:14 (GMT+7)

Xe chở trụ điện gió từ Bà Rịa - Vũng Tàu đến tỉnh Đăk Nông bị lập biên bản vi phạm phòng chống dịch khi phụ xe không khai báo y tế.

Chiều 7/9, Công an huyện Đăk R’lấp, tỉnh Đăk Nông cho biết, đơn vị vừa phát hiện xe đầu kéo chở trụ điện vi phạm các quy định về phòng chống dịch.

Sáng cùng ngày, Đ.V.T. (30 tuổi, quê Thanh Hóa) điều khiển xe đầu kéo chở trụ điện gió từ Bà Rịa - Vũng Tàu đi tỉnh Đắk Nông. Trên xe có ông P.T.C. (40 tuổi, quê Đồng Nai).

Khi đến Chốt kiểm soát phòng, chống dịch Đăk Ru, huyện Đăk R’lấp, ông C. không xuống khai báo y tế. Lực lượng chức năng đã kiểm tra và phát hiện ông C. không có phiếu kết quả xét nghiệm test nhanh âm tính kháng nguyên SARS-CoV-2 nên lập biên bản vi phạm.

Lực lượng chức năng lập biên bản tài xế vi phạm. Ảnh: Quang Yên.

Lực lượng chức năng lập biên bản tài xế vi phạm. Ảnh: Quang Yên.

Trước đó, khoảng 22h ngày 6/9, tài xế V.T.T. (41 tuổi) điều khiển ôtô tải chở theo anh N.B.S. (36 tuổi, cùng ngụ Gia Lai) lưu thông hướng TP.HCM đi tỉnh Gia Lai.

Khi đến Chốt kiểm soát phòng chống dịch Đăk Ru, lực lượng phát hiện hai người đàn ông thường trú cũng tại tỉnh Gia Lai đang trốn trong thùng xe. Cả 4 người này đều có phiếu kết quả xét nghiệm test nhanh âm tính với SARS-CoV-2.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên vi phạm đối với những trường hợp trên để xử lý.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.