| Hotline: 0983.970.780

Xe giường nằm mất lái lật nhào xuống vệ đường

Thứ Tư 20/03/2024 , 17:33 (GMT+7)

Một chiếc xe giường nằm chạy tuyến Bắc - Nam bất ngờ gặp sự cố lật xuống ruộng đoạn qua đường tránh TP Vinh, Nghệ An, rất may không có người tử vong.

Chiếc xe lật nhão xuống vệ đường khiến hành khách bàng hoàng. Ảnh: Khôi An.

Chiếc xe lật nhão xuống vệ đường khiến hành khách bàng hoàng. Ảnh: Khôi An.

Vào khoảng hơn 11h trưa ngày 20/3, chiếc xe giường nằm mang BKS 90B.006.XX chạy từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh trên tuyến tránh Thành phố Vinh. Khi đến địa phận xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc thì bất ngờ mất lái, tông đổ dãy lan can rồi lật nghiêng xuống vệ đường.

Nhận thấy tình hình cấp bách, một số người dân gần đó đã khẩn trương tới hỗ trợ và đập cửa kính giải cứu các hành khách bên trong xe.

Rất may không có trường hợp tử vong về người. Ảnh: Khôi An.

Rất may không có trường hợp tử vong về người. Ảnh: Khôi An.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe khách có hơn 10 người, gồm tài xế, phụ xe và hành khách.

Vụ tai nạn khiến một số người bị xây xát nhẹ, rất may không có trường hợp nào tử vong.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông đã di chuyển tới hiện trường để phân luồng giao thông. Đến khoảng 14h chiều 20/3, chiếc xe đã được cẩu lên.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.