| Hotline: 0983.970.780

Xe ô tô bốc cháy trên cầu Rạch Miễu

Thứ Ba 01/10/2024 , 09:22 (GMT+7)

Tiền Giang Ngày 1/10, Công ty TNHH BOT cầu Rạch Miễu cho biết, tối 30/9 trên cầu Rạch Miễu đã xảy ra vụ cháy xe ô tô.

Xe bồn chở bê tông của Công ty bê tông Ticco Tân Phước vừa giao hàng về ngang đã hỗ trợ dập lửa. Ảnh: Minh Đảm.

Xe bồn chở bê tông của Công ty bê tông Ticco Tân Phước vừa giao hàng về ngang đã hỗ trợ dập lửa. Ảnh: Minh Đảm.

Theo đó, khoảng 21 giờ, một ô tô (loại 7 chỗ ngồi) do một phụ nữ điều khiển lưu thông qua cầu Rạch Miễu theo hướng từ Tiền Giang về Bến Tre. Khi phương tiện này đến giữa cầu Rạch Miễu thì bất ngờ bốc cháy từ phía sau.

Nữ tài xế nhanh chóng điều khiển phương tiện rẽ vào cồn Thới Sơn, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tuy nhiên, ngọn lửa trên ô tô gặp gió bùng phát mạnh. Người dân chứng kiến đã dùng các biện pháp hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

Lúc này xe bồn chở bê tông của Công ty TICCO Tân Phước (Tiền Giang) sau khi giao hàng ở tỉnh Bến Tre về thì phát hiện vụ cháy nên không ngần ngại tiếp cận và phun nước trong bồn hỗ trợ dập tắt đám cháy.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Ngày Văn hóa Việt Nam tại Mông Cổ

Ngày Văn hóa Việt Nam tại Mông Cổ lần này là dấu ấn quan trọng, góp phần tăng cường tình hữu nghị và phát triển hợp tác đối tác toàn diện giữa 2 nước.

Có vốn từ quỹ khuyến nông, mỗi bao cám bớt được 40.000đ

'Trước đây do không có tiền nên tôi phải mua cám chịu của đại lý, mỗi bao cám 25 kg đội giá thêm 45.000đ, thành ra 1.000 bao mất thêm 40 triệu đồng'.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.