| Hotline: 0983.970.780

Cướp ngân hàng giữa ban ngày

Thứ Ba 06/04/2010 , 09:50 (GMT+7)

Vụ cướp xảy ra trưa 5/4 tại chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải trên đường La Thành, Hà Nội.

Vụ cướp xảy ra trưa 5/4 tại chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải trên đường La Thành, Hà Nội. Sau khi uy hiếp các nữ nhân viên, nghi can bịt mặt đã trốn thoát cùng hơn 90 triệu đồng cướp được.

Tin từ công an quận Đống Đa, vào giờ nghỉ trưa một thanh niên bịt mặt xông vào khu vực giao dịch. Người này cầm một vật như khẩu súng, tay kia cầm dao uy hiếp 3 nữ nhân viên và đe dọa sẽ giết nếu họ hô hoán. Tên cướp khống chế, buộc các nhân viên phải cho tiền vào chiếc cặp mang sẵn.

Chi nhánh Ngân hàng Hàng hải nằm gần trụ sở công an phường Ô Chợ Dừa

Sau khi thanh niên trên chạy ra đường, các nạn nhân mới hô hoán. Lực lượng bảo vệ ở bên ngoài ngân hàng đã không kịp bắt giữ.

Nhiều người dân buôn bán xung quanh ngân hàng này cho biết, sau khi công an đến hiện trường họ mới hay nhà băng vừa bị cướp.

4 tiếng sau khi vụ việc xảy ra, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải đã phát đi thông cáo cho biết, số tiền bị cướp là hơn 90 triệu đồng, chủ yếu là lượng tiền mặt nhỏ lẻ đang được kiểm đếm tại quầy. "Đây là sự việc không may, nhưng hậu quả không nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ siết chặt an ninh hơn nữa", thông cáo viết.

Phía ngân hàng hy vọng những thông tin nhận dạng từ nhân chứng và các dữ liệu từ camera sẽ giúp cảnh sát sớm tìm được thủ phạm.

Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải nằm tại tầng 1 của tòa nhà trung tâm thương mại, cách trụ sở Công an phường Ô Chợ Dừa khoảng 10 mét. Chiều nay, mọi hoạt động giao dịch vẫn diễn ra bình thường.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất