| Hotline: 0983.970.780

Tổng Giám đốc GrowMax Group được vinh danh 'Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024'

Chủ Nhật 21/04/2024 , 09:02 (GMT+7)

Doanh nhân Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax là người tiên phong xây dựng thương hiệu thức ăn tôm duy nhất của người Việt trên thị trường thức ăn tôm.

Chiều 20/4, tại Singapore, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các đơn vị quốc tế tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 lần thứ 8 tại Marina Bay Sands, Singapore.

Trong khuôn khổ Diễn đàn đã diễn ra Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024. Chương trình do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với các doanh nghiệp, doanh nhân tạo ra các thương hiệu, sản phẩm - dịch vụ đầu ngành, đạt chất lượng cao được nhà đầu tư, đối tác và người tiêu dùng tại thị trường ASEAN tín nhiệm.

Doanh nhân Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax được vinh danh 'Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024'.

Doanh nhân Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax được vinh danh "Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024".

Cũng trong khuôn khổ của Diễn đàn, Ban Tổ chức đã vinh danh “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024”. Tại sự kiện này lần này, Doanh nhân Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax - người tiên phong xây dựng thương hiệu thức ăn tôm duy nhất của người Việt trên thị trường thức ăn tôm thế giới đã vinh dự được nhận giải thưởng “Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024".

Với bản tính thông minh, cần cù, chịu khó, ham học hỏi, ông Mai Văn Hoàng đã dẫn dắt và đưa GrowMax - thương hiệu thức ăn tôm duy nhất của người Việt trên bản đồ thức ăn tôm thế giới trở thành Tập đoàn sản xuất ngành tôm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng thành công các thành tựu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho tôm. 

Các sản phẩm thức ăn tôm của GrowMax được đánh giá có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay cả về cảm quan, màu sắc, mùi vị lẫn tốc độ tăng trưởng ADG nhanh nhất và hệ số FCR thấp nhất, giúp người nuôi tôm tối ưu hóa chi phí sản xuất.

Ông Mai Văn Hoàng còn là người tiên phong xây dựng, hỗ trợ và chuyển giao quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước GrowMax miễn phí cho nông dân. Với việc áp dụng quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước, GrowMax đã giúp nhiều nông dân liên tiếp trúng tôm và giảm khoảng 30% chi phí đầu tư. Đặc biệt hơn là có thể tái sử dụng lại nguồn nước để phục vụ cho vụ nuôi mới.

Hiện nay, quy trình nuôi tôm công nghệ cao tuần hoàn nước GrowMax đã và đang được nhiều người nuôi tôm trong nước, quốc tế áp dụng rất hiệu quả. Đây là mô hình cần được khuyến khích, nhân rộng trong điều kiện nguồn tài nguyên nước ngọt đang giảm và cạn kiệt. 

Ngoài ra, quy trình nuôi tôm tuần hoàn nước chính là giải pháp giúp xử lý tình trạng lạm dụng nguồn nước ngọt để dung hòa độ mặn phục vụ nuôi tôm công nghiệp trong mùa nắng nóng.

Ông Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax chia sẻ tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 lần thứ 8 tại Marina Bay Sands, Singapore.

Ông Mai Văn Hoàng, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax chia sẻ tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN và Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 lần thứ 8 tại Marina Bay Sands, Singapore.

Được biết, ông Mai Văn Hoàng cùng các chuyên gia GrowMax đang nâng cấp hơn nữa tính an toàn trong nuôi tôm công nghệ cao trước dịnh bệnh bằng “Quy trình nuôi tôm công nghệ cao an toàn sinh học”.

GrowMax hiện nay là nhà sản xuất và cung ứng các sản phẩm ngành tôm từ: Thức ăn, tôm giống, chế phẩm sinh học cho đến giải pháp kỹ thuật nuôi tôm công nghệ cao, chế biến và bao tiêu sản phẩm xuất khẩu.

Với phương châm “Chất lượng kiến tạo niềm tin”, Tổng Giám đốc Tập đoàn GrowMax Mai Văn Hoàng kỳ vọng, sẽ đưa GrowMax tăng tốc phát triển hơn nữa trong chặng đường sắp tới, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh ngành tôm Việt Nam trên trường quốc tế.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm