| Hotline: 0983.970.780

Bắt xe ô tô chở 16 phách gỗ không có giấy tờ

Thứ Năm 09/02/2017 , 15:21 (GMT+7)

Chiều ngày 9/2, Đại tá Lê Quang Vịnh, Trưởng Công an huyện Nam Giang, Quảng Nam cho biết, vừa bắt giữ bắt giữ xe 7 chỗ ngồi chở 16 phách gỗ lậu. Tổng khối lượng đang được tiến hành đo đếm.

15-11-46_nh
16 phách gỗ gõ và phương tiện bị tạm giữ
 

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 8/2, lực lượng Đồn Công an Chà Vàl (công an huyện Nam Giang) tuần tra kiểm soát trên đoạn đường liên thôn A Bát, xã Chà Vàl phát hiện xe ô tô hiệu Innova mang BKS 92A-039.84 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra. Trên xe chở 16 phách gỗ gõ, tài xế Phan Văn Tú (SN 1986, ngụ tại thôn Ngọc Linh, xã Đại Hồng, Đại Lộc, Quảng Nam) không xuất trình được những giấy tờ liên quan về nguồn gốc số gỗ này.

Sau khi lập biên bản vụ việc, Đồn Công an Chà Vàl đã bàn giao phương tiện cùng tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra hình sự - kinh tế - môi trường Công an huyện Nam Giang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm