| Hotline: 0983.970.780

Ông chủ tiệm vàng bị cướp đã tử vong

Thứ Năm 19/04/2012 , 15:37 (GMT+7)

Sáng 19/4, sau gần chục ngày được cấp cứu tại bệnh viện, nạn nhân trong vụ cướp tiệm vàng Tuấn Anh 2 (Tuyên Quang) đã tử vong.

Sáng 19/4, sau gần chục ngày được cấp cứu tại bệnh viện, nạn nhân trong vụ cướp tiệm vàng Tuấn Anh 2 (Tuyên Quang) đã tử vong.

>> Vụ cướp tiệm vàng ở Tuyên Quang: Bắt được đối tượng thứ hai
>> Cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Giám đốc bệnh viện Việt Đức Nguyễn Tiến Quyết cho biết, sau gần chục ngày nằm điều trị ở viện, anh Nguyễn Mạnh Dũng (37 tuổi, nạn nhân vụ cướp tiệm vàng ở Tuyên Quang) đã được truyền hơn 50 đơn vị máu. Song, do suy đa tạng và mất nhiều máu nhiều ngày, bệnh nhân đã tử vong sáng nay.


Tiệm vàng Tuấn Anh 2 nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, chiều 10/4, khi anh Dũng - chủ tiệm vàng Tuấn Anh 2 (đường Quang Trung) đang bán hàng thì có 2 thanh niên đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm dùng dao và súng uy hiếp.

Bị chống cự quyết liệt, một trong hai tên cướp đã dùng dao đâm anh Dũng khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê, với nhiều vết thương ở vùng bụng.

Dọc đường bỏ chạy, 2 tên cướp nổ súng chống trả người truy đuổi nhưng một tên đã bị người dân bắt. Người này khai là Đặng Hữu Hạnh, 34 tuổi ở Tiền Giang.

Hơn 10 giờ sau, tên còn lại là Trần Văn Hà (Tuyên Quang) cũng bị bắt khi đang lẩn trốn nhà một người quen ở Hà Giang. Hạnh khai do bị vỡ nợ 400 triệu và đang bị xiết nợ nên sau khi gặp Hà, cả hai bàn kế hoạch đi cướp tiệm vàng.

Cơ quan điều tra khởi tố Hạnh để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Còn Hà bị khởi tố về tội cướp tài sản.

Theo vnexpress

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất