| Hotline: 0983.970.780

1,2 triệu lượt khách tham quan đường hoa Nguyễn Huệ

Thứ Năm 15/02/2024 , 11:16 (GMT+7)

TP.HCM Hai linh vật rồng cổng chào đường hoa sẽ được lưu lại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ dự kiến đến hết tháng Giêng âm lịch để tiếp tục phục vụ khách thưởng lãm.

Vào lúc 21h ngày 14/2 (mùng 5 Tết), đường hoa Nguyễn Huệ Tết Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Xuân yêu thường, Tết sum vầy” đã hoàn thành sứ mệnh phục vụ người dân và du khách tham quan thưởng lãm.

Theo ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, đường hoa Nguyễn Huệ 2024 đã nhận được rất nhiều lời khen từ hàng triệu người dân và du khách, trở thành đường hoa đẹp nhất trong 21 năm qua.

Trong đó, linh vật rồng của đường hoa Nguyễn Huệ 2024, con giáp siêu thực nhất trong 12 con giáp, đã trở thành lợi điểm để linh vật rồng trên Đường hoa xuất hiện với hình dáng và kích thước ấn tượng.

Với tư duy thiết kế sáng tạo chuyển tải các thông điệp của đường hoa Nguyễn Huệ 2024, các linh vật rồng trên đường hoa đã lưu lại dấu ấn độc đáo trong vô vàn bức ảnh, thước phim của hơn 100 đơn vị báo đài trong nước và quốc tế.

Suốt 8 ngày phục vụ người dân và du khách trong nước và quốc tế (từ 7-14/2), hơn 1,2 triệu lượt khách đã đến đường hoa và hàng chục nghìn lượt tải app Seensio Go – săn hiệu ứng rồng bay được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, cùng sự lan tỏa thông tin tích cực từ cộng đồng mạng xã hội.

Theo ước lượng của Ban tổ chức, đã có khoảng 10 triệu hình ảnh liên quan đường hoa Nguyễn Huệ 2024 cập nhật trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Theo ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, do có các đại cảnh lớn, phức tạp, công tác thu dọn đường hoa sẽ được tăng thêm 24 tiếng, từ 6h ngày 15/2 lên thành 6h ngày 16/2.

Sau khi công tác thu dọn hoàn tất, hai linh vật rồng cổng chào đường hoa sẽ được lưu lại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ dự kiến đến hết tháng Giêng âm lịch để tiếp tục phục vụ khách thưởng lãm.

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).