| Hotline: 0983.970.780

2 sản phẩm Vedan 5 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”

Thứ Ba 22/09/2020 , 15:28 (GMT+7)

Phân bón hữu cơ Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên của Công ty Vedan Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong đợt này…

Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa tổ chức vinh danh các doanh nhân và doanh nghiệp có đóng góp cho sự phát triển nông nghiệp, nông thôn Việt Nam.

Trong đó, 2 sản phẩm của Vedan là Phân bón hữu cơ Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên 5 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”.

Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam'. 

Đại diện Vedan Việt Nam nhận chứng nhận "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam". 

Bên cạnh thành công trong lĩnh vực ẩm thực với các sản phẩm gia vị nấu ăn, Công ty Vedan Việt Nam đã và đang phát triển trong lĩnh vực nông nghiệp với nhiều dấu ấn nổi bật. Vedagro và Vedafeed đều là những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và được chứng nhận bởi nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt như ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, OHSAS 18001… Cả hai sản phẩm đã chứng minh được hiệu quả thiết thực trong chăm sóc cây trồng, vật nuôi, từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cho người nông dân, góp phần bảo vệ môi trường.

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Vedan Việt Nam 1991-2021, Vedan Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực để phát triển nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ kỹ thuật trong sản xuất các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển của nông nghiệp và nông thôn Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất