| Hotline: 0983.970.780

2 vụ nổ cùng địa điểm cách nhau 2 ngày, 4 người thương vong

Thứ Năm 29/08/2024 , 22:22 (GMT+7)

Tiếng nổ đinh tai nhức óc khiến 2 người bị thương, đáng nói tại chính vị trí này ghi nhận 2 người đã tử vong chỉ trước đó 2 ngày.

2 vụ nổ xảy ra ở 1 địa điểm khiến người dân địa phương không khỏi hoang mang. Ảnh: Bạn đọc cung cấp.

2 vụ nổ xảy ra ở 1 địa điểm khiến người dân địa phương không khỏi hoang mang. Ảnh: Bạn đọc cung cấp.

Chiều 29/8, lãnh đạo UBND xã Tam Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An) xác nhận, vào khoảng hơn 16h cùng ngày, trong quá trình thu dọn hiện trường tại căn nhà của ông H.V.Q. (60 tuổi, trú xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp), nơi xảy ra vụ việc thương tâm khiến 2 người tử vong trước đó không lâu thì bất ngờ xảy ra một tiếng nổ kinh hoàng.

Sự thể diễn tiến bất ngờ khiến người dân quanh đó hết sức bàng hoàng. Sau khi cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường, qua kiểm tra phát hiện 2 người bị thương.

Đáng nói, vào lúc 17h30 ngày 27/8, người dân xóm Quyết Tiến, xã Tam Hợp thất kinh khi  nghe tiếng nổ chát chúa vang lên tại nhà ông H.V.Q. Khi đến nơi ghi nhận ngôi nhà bị hư hỏng nặng, vật dụng bắn tung tóe, tường đổ sập.

Theo thông tin nắm được, vụ nổ này khiến vợ chồng ông Q. tử vong.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.