| Hotline: 0983.970.780

Đề xuất 30 tác phẩm đoạt giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024

Thứ Tư 11/09/2024 , 16:23 (GMT+7)

'Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong xây dựng NTM gắn với cơ cấu lại Ngành NN-PTNT' đã cổ vũ tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên.

Chiều 11/9, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ thư ký "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong xây dựng NTM gắn với cơ cấu lại Ngành NN-PTNT" đã tổ chức họp, nghe báo cáo kết quả chấm vòng chung khảo cuộc thi; thống nhất lựa chọn, đề xuất giải Cuộc thi và chuẩn bị công tác tổng kết, trao giải Cuộc thi.

Lễ tổng kết và trao giải 'Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trong xây dựng nông thôn mới gắn với cơ cấu lại Ngành NN-PTNT' sẽ tổ chức trong tháng 10 tới. Ảnh: Quang Dũng.

Lễ tổng kết và trao giải "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024 trong xây dựng nông thôn mới gắn với cơ cấu lại Ngành NN-PTNT" sẽ tổ chức trong tháng 10 tới. Ảnh: Quang Dũng.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT), Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết, đây là cuộc thi phong trào với mục đích tuyên truyền, cổ vũ tinh thần và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, các tổ chức Đảng trong Đảng bộ Bộ đối với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Ban Tổ chức Cuộc thi đã tiếp nhận 360 tác phẩm dự giải, chiếm xấp xỉ 10% số lượng đảng viên trong Bộ NN-PTNT. Ngoài ra, chất lượng cũng như các thể loại bài thi năm nay rất đa dạng như: Bài viết, bài nói và video clip. Các thành viên Ban giám khảo đã thảo luận và đánh giá rất nghiêm túc về chất lượng của những bài dự thi năm nay. Ban giám khảo cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng, chấm điểm một cách công tâm nhất, đảm bảo tính công bằng, khách quan.

Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT cho các tác giả và nhóm tác giả đạt thành tích xuất sắc tại Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2023 trong Đảng bộ Bộ NN-PTNT. Ảnh: Trung Quân.

Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Hiệp trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT cho các tác giả và nhóm tác giả đạt thành tích xuất sắc tại Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2023 trong Đảng bộ Bộ NN-PTNT. Ảnh: Trung Quân.

Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 10 này. Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đề xuất giải thưởng trao cho bài dự thi của tác giả/nhóm tác giả gồm: 3 giải A; 5 giải B; 7 giải C và 15 giải Khuyến khích trình Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ NN-PTNT xem xét, quyết định. Ngoài ra, Đảng ủy Bộ NN-PTNT cũng sẽ biểu dương các tổ chức đảng làm tốt công tác tuyên truyền, triển khai sâu rộng về Cuộc thi, có nhiều tác phẩm dự thi và có nhiều bài thi được giải./.

Xem thêm
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đến La Habana, bắt đầu thăm Cuba

Tối 25/9 theo giờ địa phương, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu Việt Nam đã đến Sân bay quốc tế Jose Marti, Cuba.

Lần đầu tiên tổ chức lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc

Lễ hội được tổ chức tại Trung tâm phân phối nông sản Tân Phát Địa, quận Phong Đài, thành phố Bắc Kinh, một chợ đầu mối hoa quả thuộc diện lớn trong vùng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất