| Hotline: 0983.970.780

4 bố con trong 1 gia đình tử vong do cháy lớn

Thứ Hai 27/09/2021 , 15:58 (GMT+7)

Sáng 27/9, tại nhà anh Trần Hữu D, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) xảy ra cháy lớn khiến 4 bố con anh D bị bỏng nặng, tử vong.

Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang thăm hỏi tình trạng của các bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: Tư liệu.

Lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang thăm hỏi tình trạng của các bệnh nhi tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: Tư liệu.

Cụ thể, khoảng 2 giờ sáng 27/9 người dân sống ở tại xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ nhà anh Trần Hữu D. Khi mọi người sang đến nơi thì thấy đang xảy ra cháy lớn.

Tại hiện trường, anh D đã tử vong, còn 3 con gái là Trần Khánh L sinh năm 2012, Trần Cẩm B, sinh năm 2014 và Trần Anh T, sinh năm 2016 được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang trong tình trạng nguy kịch. Do bị bỏng nặng, Trần Khánh L và Trần Anh T tử vong sau đó.

Đến đầu giờ chiều 27/9, do bị bỏng nặng cháu Trần Cẩm B, sinh năm 2014, cũng không thể qua khỏi và tử vong.

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, các bệnh nhi được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương do bỏng xăng toàn thân.

Trước đó, tối 26/9 người dân địa phương xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên cho biết, vợ chồng anh D có xảy ra mâu thuẫn lớn tiếng và xô xát. Sau đó vợ anh D được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hàm Yên.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ.

Xem thêm
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tạng

Ngày 19/5, tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ phát động phong trào 'Đăng ký hiến tặng mô, tạng cứu người - Cho đi là còn mãi'.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.