| Hotline: 0983.970.780

500.000 ly sữa tươi và đồ uống TH tiếp sức chống dịch

Thứ Năm 09/09/2021 , 11:57 (GMT+7)

Do số lượng sản phẩm trao tặng tương đối lớn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM đã phân phối tới nhiều đơn vị...

Trong các ngày 5-7/9, 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe do Tập đoàn TH gửi tặng TP.HCM đã được chuyển tới tiếp sức các lực lượng tuyến đầu chống dịch như quân đội, công an, y bác sĩ, và các bệnh nhân Covid-19 là phụ nữ, trẻ em.

Trong những ngày tới, hàng ngàn sản phẩm TH tiếp tục thông qua Hội Phụ nữ và Trung tâm An sinh các quận huyện gửi tới tận tay các F0 và người dân gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được tặng tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, trong đó có các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống do Tập đoàn TH tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.

72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được tặng tới lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19, trong đó có các đội công tác đặc biệt của Bộ Tư lệnh Thành phố. Số sản phẩm này nằm trong 500.000 ly sữa và đồ uống do Tập đoàn TH tặng TP HCM những ngày cuối tháng 8 – đầu tháng 9/2021.

10h sáng chủ nhật ngày 5/9, 10 chiến sỹ thuộc Bộ Tư lệnh TP HCM bớt chút thời gian trong những ngày chống dịch cam go của mình để vận chuyển và tiếp nhận 3.000 thùng nước tinh khiết TH true WATER – tương đương 72.000 sản phẩm. Món quà do Tập đoàn TH - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trân trọng trao tặng để thể hiện tình cảm trân quý đối với một trong những lực lượng chống dịch chủ chốt của Thành phố.

“Chúng tôi mong nguồn nước tinh khiết mát lành, khai thác từ mạch ngầm núi lửa triệu năm đến với các chiến sỹ, nhằm xua đi phần nào những vất vả của họ trong công tác đẩy lùi Covid-19 tại Thành phố”, đại diện TH chia sẻ.

Kể từ ngày 22/8 ngay trước khi TP HCM áp dụng siết chặt giãn cách theo Chỉ thị 16 tăng cường, Bộ Tư lệnh Thành phố đã triển khai 310 tổ công tác để hỗ trợ vận chuyển các gói an sinh xã hội, cung cấp lương thực thực phẩm đến từng nhà dân.

Bộ đội Việt Nam xuất hiện với hình ảnh từ bốc xếp các bao nhu yếu phẩm cồng kềnh đến tỉ mỉ đóng gói túi an sinh và chu đáo trao đến tay người dân; cả đến hình ảnh những chiếc “xe đạp thồ” do bộ đội tự chế giúp vận chuyển thực phẩm được nhiều và tiện dụng hơn…

Tất cả những hình ảnh ấy đã gây xúc động mạnh mẽ trong người dân về chân dung anh bộ đội Cụ Hồ giữa thời bình nhưng lại phải ở trong một cuộc chiến với “giặc vô hình” – virus Corona. Và cũng trong tâm thế đó, những món quà thiết yếu, tốt cho sức khỏe, chính là lời tri ân và yêu thương đối với các chiến sỹ.

Giây phút nghỉ ngơi bên ly nước tinh khiết mát lành của các chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thành phố.

Giây phút nghỉ ngơi bên ly nước tinh khiết mát lành của các chiến sỹ Bộ Tư lệnh Thành phố.

Được biết Bộ Tư lệnh TP HCM sẽ phân bổ 72.000 sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới lực lượng bộ đội tại các chốt kiểm soát và nhất là tới các đội công tác đặc biệt.

Số sản phẩm nói trên nằm trong đợt trao tặng 500.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe trị giá hơn 4 tỷ đồng mà Tập đoàn TH - Ngân hàng TMCP Bắc Á - Quỹ Vì Tầm Vóc triển khai tặng TP HCM cuối tháng 8 vừa qua, nhằm chung tay đẩy lùi Covid-19.

Do số lượng sản phẩm trao tặng tương đối lớn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM đã phân phối tới nhiều đơn vị, gồm: Bộ Tư lệnh TP, Công an TP, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP, lực lượng tình nguyện viên và Trung tâm An sinh 22 quận huyện và TP Thủ Đức. Từ các đơn vị này lại tiếp tục chuyển tới các nhóm đối tượng có nhu cầu khẩn thiết hơn về sữa, đồ uống dinh dưỡng và nước tinh khiết đóng chai trong đó có các bệnh viện dã chiến thu dung và điều trị Covid-19, hỗ trợ phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh và đặc biệt là hỗ trợ cho các F0 điều trị tại nhà khó khăn.

Công an hỗ trợ chuyển sản phẩm do TH tặng tới các quận, huyện để từ đó sẽ trao tặng tới người dân, đặc biệt là người già, trẻ em và các F0 điều trị tại nhà.

Công an hỗ trợ chuyển sản phẩm do TH tặng tới các quận, huyện để từ đó sẽ trao tặng tới người dân, đặc biệt là người già, trẻ em và các F0 điều trị tại nhà.

Tiếp nhận 240.000 sản phẩm Sữa tươi sạch TH true MILK, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM ngay lập tức phân bổ tới hàng loạt bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19, gồm Bệnh viện thu dung số 1, 2, 3, 6, 7, 8, 11, 12; Khu cách ly Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2. Một phần sản phẩm được chuyển về Hội Phụ nữ 12 quận huyện trên địa bàn Thành phố để rồi sắp tới trao tặng tận tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi Covid-19, nhất là các gia đình có người già và trẻ em. 

Sữa tươi TH true MILK tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 7, hàng loạt bệnh viện dã chiến số 1, 2, 3, 6, 8, 11, 12 và Khu cách ly Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2.

Sữa tươi TH true MILK tiếp sức lực lượng tuyến đầu tại Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 7, hàng loạt bệnh viện dã chiến số 1, 2, 3, 6, 8, 11, 12 và Khu cách ly Học viện Bưu chính Viễn thông, Khu cách ly Học viện Hành chính quốc gia khu vực 2.

Hiện Thành phố đã có các gói an sinh nhưng chủ yếu là các thực phẩm như gạo, mì gói, dầu ăn; không phải khi nào cũng có sữa tươi. Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ cũng nhiều khi nhận được điện thoại đề nghị hỗ trợ sữa cho các bé trên địa bàn. Do giãn cách xã hội kéo dài, người dân ai ở đâu ở yên đó nên những ly sữa tặng đến kịp thời cho người già và các cháu bé thật đáng quý.

Bà Nguyễn Trần Phương Trân, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM bày tỏ: “Hội rất xúc động và trân quý sự đồng hành của Tập đoàn TH, thông qua MTTQ Thành phố, trao tặng số lượng lớn sản phẩm sữa tươi nhằm chia sẻ với chị em phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần lan tỏa yêu thương và không để ai bị bỏ lại phía sau.

Các phần sữa TH true MILK và sữa trái cây được chia sẻ kịp thời tới các gia đình để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ, góp phần nâng cao thể chất, trí tuệ, tăng sức đề kháng giúp trẻ cùng cộng đồng chiến thắng dịch bệnh; và nhất là hỗ trợ trẻ thêm sức khỏe để bước vào năm học mới thật đặc biệt với hình thức học online”.

Từ 3/2020 tới nay, khi dịch Covid-19 bùng phát và tái bùng phát, Tập đoàn TH, ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đều có mặt tại các điểm nóng trao tặng sản phẩm, các trang thiết bị y tế và nhu yếu phẩm.

Tổng trị giá các hoạt động trao tặng, ủng hộ phòng chống, điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 của 3 đơn vị đến nay lên tới 100 tỷ đồng. Riêng tại TP HCM, số sản phẩm TH đã trao tặng lực lượng tuyến đầu và người dân là gần 1 triệu ly sữa tươi và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Mới đây nhất, 3 đơn vị trao tặng 34 máy thở cho các bệnh viện đầu ngành ở Hà Nội, Nghệ An đồng thời cam kết tiếp tục tặng 1 triệu ly nước uống thảo dược tăng cường sức đề kháng tới người dân cả nước, nâng tổng số ly sản phẩm trao tặng lên 5 triệu.

Xem thêm
Hội chợ xúc tiến thương mại khu vực kinh tế tập thể, hợp tác 2024

Hội chợ diễn ra từ 18-22/4 tại phố Trần Nhân Tông và công viên Thống Nhất, Hà Nội với sự tham gia của 120 HTX từ 44 tỉnh thành và 30 doanh nghiệp.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm