| Hotline: 0983.970.780

600 thú cưng khoe sắc

Thứ Bảy 19/10/2024 , 10:49 (GMT+7)

Ngày hội thú cưng 'Pet Perfect' Suối Tiên 2024 lần thứ II dự kiến diễn ra vào 20/10 tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên.

Ngày hội thú cưng 'Pet Perfect' Suối Tiên 2024 lần II được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu với động vật. Ảnh: HP.

Ngày hội thú cưng “Pet Perfect” Suối Tiên 2024 lần II được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu với động vật. Ảnh: HP.

Ngày hội thú cưng “Pet Perfect” Suối Tiên 2024 lần II được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu với động vật, tạo sân chơi bổ ích cho các tín đồ yêu thú cưng và đặc biệt mang ý nghĩa cộng đồng thông qua việc gây quỹ từ các cuộc thi dành cho chó, mèo.

Theo đại diện Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên, ngày hội thú cưng sẽ diễn ra với nhiều hoạt động vui chơi dành cho thú cưng kết hợp các tiết mục biểu diễn nghệ thuật xiếc thú hiện đại, gian hàng dịch vụ dành riêng cho chó, mèo; bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn…

Vừa là sân chơi vừa là cơ hội để cho thú cưng trổ tài, “Pet Perfect” Suối Tiên 2024 có 4 cuộc thi, bao gồm: cún cưng thời trang, mèo cưng thời trang, thú cưng ấn tượng, cún cưng tranh tài với tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Mỗi thành viên đăng ký dự thi đóng phí 49.000 đồng và tổng số tiền thu được sẽ được Ban tổ chức trao tặng cho các trạm cứu trợ động vật.

Đây là một trong những sự kiện nhằm phát triển đa dạng mô hình hoạt động vui chơi giải trí và nằm trong chuỗi sự kiện lễ hội mùa đông của Suối Tiên, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của du khách. Sự kiện cũng là một hoạt động điểm nhấn phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho du khách trong dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10).

Sự kiện là một hoạt động điểm nhấn phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho du khách trong dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). Ảnh: HP.

Sự kiện là một hoạt động điểm nhấn phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho du khách trong dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10). Ảnh: HP.

Dự kiến, sẽ thu hút khoảng 600 thú cưng đa dạng chủng loài như chó Poodle, chó Pug, mèo Anh lông dài, mèo Scottish tai cụp, chuột Hamster, thỏ trắng New Zealand… Các bé cưng tham gia sự kiện sẽ được giao lưu, chơi đùa tại khu trò chơi dành riêng cho mình và nhận những phần quà đến từ các gian hàng sản phẩm dành riêng cho chó, mèo.

Xem thêm
Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất