| Hotline: 0983.970.780

600 thú cưng được tiêm phòng an toàn cùng nhau đọ sắc

Thứ Hai 27/11/2023 , 19:20 (GMT+7)

Ngày hội thú cưng Pet Perfect là dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, phòng bệnh cho thú cưng, đối với các bạn trẻ yêu động vật ở TP.HCM.

Chủ nhân Trần Hải Duy và bé Bom đã dành giải Nhất Cuộc thi Thời trang cún cưng. Ảnh: Trần Phi.

Chủ nhân Trần Hải Duy và bé Bom đã dành giải Nhất Cuộc thi Thời trang cún cưng. Ảnh: Trần Phi.

Trong hai ngày 25 và 26/11, Ngày hội thú cưng “Pet Perfect” lần thứ nhất được tổ chức tại Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên. Sự kiện thu hút khoảng 600 thú cưng đa dạng chủng loài như chó Poodle, chó Pug, mèo Anh lông dài, mèo Scottish tai cụp, chuột Hamster, thỏ trắng New Zealand…

Ngày hội thú cưng “Pet Perfect” gồm có 4 cuộc thi, gồm: Thi mèo cưng khỏe đẹp và thời trang cún cưng diễn ra vào ngày 25/11. Thi cún cưng khỏe đẹp và thời trang thú cưng diễn vào ngày 26/11. Tổng giải thưởng gần 20 triệu đồng.

Theo Ban tổ chức, mỗi thành viên đăng ký dự thi sẽ đóng phí 49.000 đồng, tổng số tiền thu được sẽ được trao tặng cho các quỹ và trung tâm nuôi chó mèo cơ nhỡ. Đặc biệt, điều kiện để thú cưng tham gia đọ sắc là phải được tiêm phòng và chứng nhận tiêm phòng đầy đủ, để bảo đảm an toàn cho người chơi và du khách.

Thú cưng đến tham gia cuộc thi đều phải được tiêm phòng và có sổ tiêm chủng để bảo đảm an toàn. Ảnh: Trần Phi.

Thú cưng đến tham gia cuộc thi đều phải được tiêm phòng và có sổ tiêm chủng để bảo đảm an toàn. Ảnh: Trần Phi.

Phát biểu khai mạc ngày hội, Phó Tổng giám đốc Du lịch Văn hóa Suối Tiên Bùi Thị Tố Trinh chia sẻ, ngày hội thú cưng “Pet Perfect” được tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp về tình yêu với động vật, không phân biệt nguồn gốc, xuất xứ và mang đến cho các thú cưng cùng chủ nhân một sân chơi bổ ích, cho du khách một chuyến đi trải nghiệm đầy bất ngờ.

Đặc biệt, sự kiện còn mang ý nghĩa nhân văn thông qua việc tạo quỹ trao tặng cho trạm cứu trợ động vật, nhằm giúp đỡ chó, mèo lang thang, bị bệnh tật, bị bỏ rơi.

Ngoài các cuộc thi, Ban tổ chức còn tổ chức triển lãm các giống chuột Hamster và thỏ, biểu diễn nghệ thuật các tiết mục xiếc thú, tạp kỹ, giao lưu biểu diễn huấn luyện thú cưng chuyên nghiệp. Spa thú cưng, kiểm tra sức khỏe miễn phí cùng các dịch vụ dành riêng cho chó, mèo.

Xem thêm
Vùng cao nuôi con đặc sản: [Bài 1] Lợn đen không đủ để bán

Nhiều vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Bình Định đang phát triển mạnh nghề nuôi heo đen, giống heo bản địa còn được gọi là heo đồng bào được tiêu thụ rất mạnh.

Đi tìm ‘bàn tay vàng’ xứ chè

THÁI NGUYÊN Lễ hội Trà năm 2024 sẽ được huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) tổ chức vào đầu tháng 5 với nhiều nội dung, chương trình đặc sắc.

Lãi gấp đôi khi chuyển sang trồng rau thủy canh

HẢI PHÒNG Mạnh dạn chuyển sang ứng dụng công nghệ mới trong trồng rau, Hợp tác xã nông nghiệp Thái Sơn đã thu được lợi nhuận gấp đôi bình thường ngay trong vụ đầu tiên.