| Hotline: 0983.970.780

Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương nhận danh hiệu 'Nữ lãnh đạo toả sáng'

Thứ Ba 03/10/2017 , 11:19 (GMT+7)

Tối qua, tại Malaysia Á hậu quý bà thế giới (Mrs World) Nguyễn Thu Hương - CT Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam đã được BTC Mrs Malaysia & China Global trao tặng danh hiệu 'Nữ lãnh đạo toả sáng'.

Bởi những đóng góp của chị cho sự phát triển của Mạng lưới Nữ lãnh đạo trên toàn thế giới nói chung và WLIN - Việt Nam nói riêng. Tại đêm chung kết Mrs Malaysia & China Global do CT WLIN - Malaysia tổ chức, chị còn vinh dự được mời vào vai trò BGK quốc tế .

Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương đã được BTC Mrs Malaysia & China Global trao tặng danh hiệu Nữ Lãnh Đạo Tỏa sáng

Sau khi hoàn tất chương trình Mrs.Chinatown International 2017 - Hoa hậu Người Hoa Toàn Cầu 2017, Lễ phát động chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền năng Phái đẹp 2017 tại khu vực miền Bắc vào ngày 30/9, Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương đã lên đường sang Malaysia làm giám khảo cho cuộc thi Mrs  Mrs. Chinatown International 2017 – Hoa hậu Người Hoa toàn cầu 2017.

Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương cho biết, thông qua chuyến đi lần này, ngoài việc là Ban giám khảo cuộc thi Mrs. Chinatown International 2017, chị còn muốn quảng bá chương trình bình chọn Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2017, do chị là Trưởng ban tổ chức đến với tất cả bạn bè trên thế giới.

Á hậu Thu Hương chia sẻ, đây cũng là cơ hội để chị học hỏi những điều mới lạ và hấp dẫn từ cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà lớn nhất thế giới, nhằm mang lại những giá trị này đến các ứng viên và chương trình bình chọn Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp 2017 sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây.

Á hậu Mrs World Nguyễn Thu Hương trong vai trò Ban giám khảo.
Cô đã gây bất ngờ cho khán giả và khách mời khi xuất hiện trong bộ đầm dạ hội đuôi cá màu nude ôm sát vô cùng quyến rũ. Khoảnh khắc cô bước lên sân khấu với thần sắc tươi tắn của một hoa khôi thể thao tươi trẻ, một á hậu Quý bà thế giới đằm thắm và gợi cảm đã thu hút mọi ánh nhìn, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Á hậu Quý bà thế giới Thu Hương đã vinh dự được ban tổ chức cuộc thi mời xuất hiện trên sân khấu trao giải cho thí sinh tài năng và người đoạt giải cao nhất.

 

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất