| Hotline: 0983.970.780

Agribank trao thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng ở Quảng Bình

Thứ Bảy 17/12/2022 , 12:33 (GMT+7)

QUẢNG BÌNH Ngân hàng Nông nghiệp-Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã tổ chức trao thưởng khách hàng ở Quảng Bình trúng giải thưởng 1 tỷ đồng...

Sáng ngày 17/12, tại huyện Bố Trạch, (tỉnh Quảng Bình), Agribank tổ chức trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng cho khách hàng  trúng thưởng Chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống xanh”

Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống Xanh” diễn ra từ ngày 17/10/2022 đến hết ngày 17/12/2022 và kết thúc sớm vào ngày 02/12/2022. Chương trình kết thúc sớm hơn do hết mã dự thưởng).

Tổng số lượng giải thưởng của chương trình là 32.131 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng trên 17 tỷ đồng.

Agribank công bố kết quả trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống Xanh” công khai tại tất cả điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc, trên website: www.agribank.com.vn, và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Ngoài ra, thông báo còn được gửi qua tin nhắn tới khách hàng trúng thưởng.

1 (1)

Ông Phạm Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Agribank trao sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho khánh hàng Trương Thị Hương Hoa. Ảnh: T.P

Vào ngày 7/12, tại thành phố Hải Phòng, Agribank phối hợp với Công ty xổ số kiến thiết Hải Phòng tổ chức quay số trúng thưởng chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Agribank – Sức sống Xanh” với sự chứng kiến của Hội đồng giám sát quay số mở thưởng của Agribank và đại diện khách hàng.

Tại lễ quay số đã xác định được chủ nhân duy nhất may mắn trúng thưởng Giải đặc biệt 1 sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng của chương trình Tiết kiệm dự thưởng lần này là khách hàng Trương Thị Hương Hoa có mã số trúng thưởng là 0264349 gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình.

Đồng thời, tại buổi quay số, Agribank cũng xác định được 10 khách hàng trúng giải Nhất, 120 khách hàng trúng giải Nhì, 12.000 khách hàng trúng giải Ba và 20.000 khách hàng trúng giải May mắn.

Theo ông Phạm Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Agribank, với triết lý kinh doanh “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, trong nhiều năm qua, thông qua tổ chức hiệu quả, minh bạch các Chương trình tiết kiệm dự thưởng, Agribank đã đem may mắn đến với rất nhiều khách hàng trên cả nước cùng với những giải thưởng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

2

Ông Phạm Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Agribank trao sổ tiết kiệm trị giá 1 tỷ đồng cho khánh hàng Trương Thị Hương Hoa. Ảnh: T.P

 “Nguồn vốn Agribank huy động thông qua tổ chức các chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng được sử dụng hiệu quả trong việc đầu tư phát triển nông nghiệp, nông thôn và nền kinh tế”- ông Tuấn chia sẻ.

Agribank là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Agribank tiếp tục là ngân hàng lớn nhất Việt Nam về thị phần huy động vốn và lớn thứ hai về tài sản.

Đến ngày 30/11/2022, tổng tài sản của Agribank đã đạt trên 1,8 triệu tỷ đồng; nguồn vốn huy động đạt gần 1,64 triệu tỷ đồng, quy mô tín dụng và đầu tư đạt trên 1,77 triệu tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 1,42 triệu tỷ đồng.

Cũng theo ông Phạm Đức Tuấn, Agribank đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước, nhất là trong việc cung ứng vốn tín dụng cho nông nghiệp, nông thôn và nông dân. Với gần 70% dư nợ cho vay đầu tư lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, chiếm gần 40% tổng dư nợ cho vay lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn của toàn hệ thống các tổ chức tín dụng.

Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình cũng là đơn vị hoạt động có hiệu quả trên địa bàn. Ông Nguyễn Xuân Hùng, Giám đốc Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình cho hay, trong năm 2022 đã cho vay gần 9.000 tỷ đồng, dư nợ đến cuối kỳ gần 11.600 tỷ đồng.

3

Lãnh đạo Agribank chi nhánh Bắc Quảng Bình chúc mừng khách hàng Trương Thị Hương Hoa. Ảnh: T.P

“Trong đó, nguồn vốn cho vay trên lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn chiếm tỷ lệ gần 90% với trên 26.000 khách hàng. Chúng tôi đã hỗ trợ cho hàng ngàn hộ nghèo, cận nghèo phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống và vươn lên xóa đói, giảm nghèo”- ông Hùng cho hay.

Khách hàng Trương Thị Hương Hoa vui mừng và xúc động khi  may mắn được trúng giải thưởng lớn. Chị cũng cho biết là khách hàng luôn gắm bó với Agribank.

Chia sẻ niềm vui, chị Hoa cho biết: “Với số tiền được trúng thường, khi đến kỳ hạn em sẽ rút ra một phần để ủng hộ các quỹ nhân đạo tại địa phương, ủng hộ vật chất cho một số gia đình gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và một phần dùng để xây dựng kinh tế gia đình”.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.