| Hotline: 0983.970.780

Ai thay thế Ronaldo ở Juventus?

Thứ Bảy 28/08/2021 , 22:39 (GMT+7)

Chỉ ít giờ đồng hồ sau khi bán Cristiano Ronaldo sang Man United, Juventus đã nhanh chóng lấy về Moise Kean để thay thế.

Juventus đã rất nhanh chóng tìm ra sự thay thế dành cho Cristiano Ronaldo sau khi để cầu thủ 36 tuổi rời đi trong mùa hè năm 2021. Họ đưa về Moise Kean từ Everton để chơi ở vị trí tiền đạo của đội bóng. 

Dù vừa có được 20 triệu Euro từ việc bán Cristiano Ronaldo nhưng Juventus không mua đứt Moise Kean mà chỉ mang anh về với hợp đồng cho mượn. 

Moise Kean là sự thay thế trực tiếp cho Cristiano Ronaldo tại Juventus. Ảnh: AS.

Moise Kean là sự thay thế trực tiếp cho Cristiano Ronaldo tại Juventus. Ảnh: AS.

Hợp đồng của Moise Kean có điều khoản bắt buộc mua đứt vào cuối mùa 2021/22 trị giá khoảng 20 triệu euro. Ngôi sao 21 tuổi sẽ sang Torino kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi hoàn tất việc trở lại CLB cũ Juventus.

Kean từng trưởng thành trong hệ thống đào tạo của Juventus trước khi lên chơi cho đội A từ năm 2016. Trong 21 trận chơi cho đội A, tiền đạo sinh năm 2000 ghi được tám bàn.

HLV Max Allegri được cho là rất hâm mộ tài năng của Moise Kean và ông muốn tạo mọi điều kiện cho tiền đạo này phát triển. Tại Juventus, cầu thủ sinh năm 2000 sẽ phải cạnh tranh vị trí với những Dybala, Chiesa hay Morata.  

Trước đó, Moise Kean còn tỏa sáng ở mọi cấp độ tuyển Italy. Sau khi ghi hơn 20 bàn cho các tuyển trẻ, ngôi sao 19 tuổi có hai bàn trong ba lần chơi cho tuyển quốc gia.

HLV Max Allegri không thích sự có mặt của Cristiano Ronaldo tại Turin và ông nhanh chóng muốn anh rời đội bóng sau khi nắm quyền. Cầu thủ 36 tuổi trở lại đội bóng đã giúp anh thành công là Man United và ký hợp đồng 2 năm. 

>>> Xem thêm: Chính thức: Cristiano Ronaldo trở lại Man United

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.