| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Cristiano Ronaldo trở lại Man United

Thứ Bảy 28/08/2021 , 06:44 (GMT+7)

Không còn là tin đồn nữa, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở lại Man United và sẽ chơi cho đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp.

Ronaldo chính thức về lại Man United. 

Ronaldo chính thức về lại Man United. 

Trang chủ của Man United vừa chính thức thông báo về việc tái hợp siêu sao Cristiano Ronaldo sau 12 năm xa cách. 

Man United đã phải trả cho Juventus cái giá 28 triệu euro để đổi lấy chữ ký cầu thủ 36 tuổi. Mức lương của CR7 nhận tại Old Trafford có thể lên tới 270.000 Bảng/ tuần. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha không hạnh phúc tại Juventus và chính thức đặt vấn đề ra đi vào ngày 25/8. Người đại diện của anh có mặt tại Turin để làm việc và xúc tiến thương vụ mang anh về lại Premier League. 

Man City là đội bóng đầu tiên trải thảm đỏ mời Cristiano Ronaldo và thậm chí siêu sao này cũng đã có những tiếp xúc với đội bóng ĐKVĐ Premier League. 

Tuy nhiên, theo đúng những gì đã phát biểu, trái tim của CR7 thuộc về Man United. Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ man United bắt đầu muộn hơn 1 ngày so với Man City nhưng cuối cùng, họ đạt thỏa thuận nhanh chóng với Cristiano Ronaldo. 

Trước khi đồng ý về Man United, Cristiano Ronaldo đã gặp lại Sir Alex Ferguson - người được anh coi là người cha thứ 2 và quyết định được đưa ra nhanh chóng. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo trở lại Premier League, đối đầu Man United?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra tại Bình Định

Từ ngày 6 đến 9/6, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giải Teqball quốc tế năm 2024 sẽ diễn ra với sự tham gia của hơn 50 đội đến từ hơn 50 quốc gia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.