| Hotline: 0983.970.780

Juventus quyết không nhả ngôi sao số một của Italia

Thứ Năm 15/07/2021 , 07:41 (GMT+7)

Federico Chiesa được coi là trụ cột mới của đội bóng dưới thời Max Allegri và Lão bà thành Turin quyết giữ anh bằng mọi giá.

Federico Chiesa sẽ không rời khỏi Serie A. Ảnh: AS.

Federico Chiesa sẽ không rời khỏi Serie A. Ảnh: AS.

Chelsea được cho là rất quan tâm đến Federico Chiesa của Juventus trước khi EURO 2020 diễn ra. HLV Thomas Tuchel thậm chí đã có những liên hệ với đội bóng Italia về trường hợp của tuyển thủ này. 

Tuy nhiên, không có một vụ thương thảo nào được diễn ra. Sau khi EURO 2020 kết thúc, Federico Chiesa lên ngôi cùng đội tuyển Italia và được đánh giá là ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng này. 

Do đó, việc Chelsea có được Chiesa lúc này là rất khó khăn. HLV Thomas Tuchel khao khát có được ngôi sao 23 tuổi và ông thuyết phục BLĐ Chelsea gửi tới Juventus lời đề nghị trị giá tới 100 triệu Euro cho trường hợp của cầu thủ này. 

Thế nhưng, Juventus không mất nhiều thời gian để từ chối. Federico Chiesa được coi là trụ cột mới của đội bóng dưới thời Max Allegri và Lão bà thành Turin quyết không để anh đi bằng mọi giá.

Quan trọng hơn, cầu thủ này vẫn đang thuộc biên chế của Fiorentina nên việc mua bán anh trong thời điểm này càng trở nên khó khăn với các đội bóng khác, ngoại trừ Juventus. 

Mùa Hè trước, anh gia nhập Juventus thông qua một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo một điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro.

Mức giá trên là quá rẻ với ngôi sao này. Nên nhớ, anh là người chơi tốt nhất và gánh trên vai hàng công của Italia - đội lên ngôi vô địch tại EURO 2020.

>>> Xem thêm: Nhà vô địch Copa America gia nhập Atletico Madrid

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.