| Hotline: 0983.970.780

Ajinomoto Việt Nam tổ chức kiến tập online cho sinh viên toàn quốc

Thứ Hai 18/10/2021 , 10:56 (GMT+7)

Với Chương trình kiến tập online thông qua nền tảng 'Tham quan nhà máy từ xa' của Ajinomoto Việt Nam, hoạt động học tập của sinh viên không còn 'gián đoạn'.

Từ giữa tháng 8/2021, Ajinomoto Việt Nam đã triển khai Chương trình kiến tập online dành cho sinh viên thuộc 7 trường đại học trên cả nước (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Greenwich Việt Nam, Trường Đại học Đồng Nai, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội...).

Ajinomoto Việt Nam đã triển khai Chương trình kiến tập Online dành cho sinh viên thuộc 7 trường đại học trên cả nước.

Ajinomoto Việt Nam đã triển khai Chương trình kiến tập Online dành cho sinh viên thuộc 7 trường đại học trên cả nước.

Điều đặc biệt khi tham gia kì kiến tập online này, sinh viên đã được trải nghiệm tham quan, tìm hiểu toàn bộ nhà máy cũng như quy trình sản xuất sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam thông qua nền tảng “Tham quan nhà máy từ xa” tại trang web https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/. Nhờ ứng dụng công nghệ số hóa không gian, nền tảng mang đến cho sinh viên trải nghiệm tham quan Nhà máy Ajinomoto chân thực và sinh động như ngoài đời thực.

Giao diện Nền tảng tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam từ xa.

Giao diện Nền tảng tham quan nhà máy Ajinomoto Việt Nam từ xa.

Nền tảng tham quan ứng dụng công nghệ số hóa không gian của Ajinomoto có 5 chức năng chính. Đầu tiên phải kể đến Chức năng Tham quan theo lộ trình hay Tham quan tự do giúp người dùng có thể lựa chọn tham quan nhà máy và các quy trình sản xuất của từng sản phẩm theo một lộ trình đã được thiết kế sẵn hoặc tự do điều chỉnh các phím điều hướng tích hợp để tham quan theo ý muốn. Chức năng xem các thông tin tích hợp tại các điểm tham quan cho phép người dùng có thể tương tác với các thông tin về quy trình sản xuất, quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm cùng nhiều thông tin hữu ích khác dưới dạng hình ảnh, video sinh động.

Sinh viên tìm hiểu được đặc điểm phương pháp lên men sản xuất bột ngọt.

Sinh viên tìm hiểu được đặc điểm phương pháp lên men sản xuất bột ngọt.

Đặc biệt, với Chức năng mua hàng trực tuyến, khách hàng có thể chọn và xem thông tin các sản phẩm tại showroom trong nhà máy và đặt hàng ngay trên gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam một cách dễ dàng thông qua liên kết đến các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tham gia trò chơi vui nhộn, hấp dẫn và có cơ hội nhận những phần quà bất ngờ trong Chức năng trò chơi tương tác. Cuối cùng, Chức năng đánh giá trải nghiệm cho phép để lại đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối với trải nghiệm tham quan.

Các nội dung sinh viên được tìm hiểu trong chương trình Kiến tập.

Các nội dung sinh viên được tìm hiểu trong chương trình Kiến tập.

Ngoài cơ hội được khám phá và chia sẻ về quy trình sản xuất, văn hóa doanh nghiệp, thông tin tuyển dụng …, các bạn sinh viên còn được Bộ phận khoa học của công ty chia sẻ những kiến thức hữu ích về quy trình sản xuất gia vị bột ngọt tiên tiến, công nghệ sản xuất axit amin, ứng dụng axit amin trong chăm sóc dinh dưỡng, sức khỏe, y học và trong các lĩnh vực khác dựa trên bề dày kinh nghiệm hơn 110 năm nghiên cứu và sản xuất axit amin của Tập đoàn Ajinomoto.

Sinh viên trường Đại học Công nghệ thực phẩm tham gia Kiến tập online.

Sinh viên trường Đại học Công nghệ thực phẩm tham gia Kiến tập online.

Lê Thị Bảo Trân - sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm, Trường Đại học Công nghiệp Thực Phẩm hào hứng chia sẻ: “Chương trình đã cung cấp cho em những kiến thức mở rộng về ngành học, giúp em hình dung được những việc sẽ làm trong tương lai”.

Sau buổi kiến tập, sinh viên sẽ hoàn thành bài thu hoạch kiến tập dưới hình thức bộ câu hỏi trắc nghiệm mà Công ty Ajinomoto Việt Nam đã hỗ trợ biên soạn.

Xem thêm
Cần 114 tỷ USD cho lộ trình phát thải ròng bằng '0' đến năm 2040

Con số trên được chia sẻ tại lễ thành lập Mạng lưới đối tác khí nhà kính Việt Nam tại Hà Nội ngày 12/4. Mạng lưới nhằm thúc đẩy hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm và nguồn lực để hỗ trợ khối doanh nghiệp, các tổ chức kinh doanh Việt Nam trong kiểm kê khí nhà kính.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.