| Hotline: 0983.970.780

Man United không cho Victor Lindelof đá giao hữu với tuyển Thụy Điển

Thứ Ba 10/11/2020 , 08:13 (GMT+7)

Man United đã không để cho trung vệ Victor Lindelof trở về hội quân với đội tuyển Thụy Điển để tham gia trận đấu giao hữu với Đan Mạch.

Victor Lindelof không phải về đá giao hữu. 

Victor Lindelof không phải về đá giao hữu. 

Man United đã không để cho trung vệ Victor Lindelof trở về thi đấu cho đội tuyển Thụy Điển ở loạt trận giao hữu đội tuyển quốc gia với Đan Mạch. 

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đã có động thái phản ứng lại những lời kêu gọi của FIFA và LĐBĐ Thụy Điển về trường hợp của Victor Lindelof do lo ngại việc thi đấu tại Đan Mạch - quốc gia đang không kiểm soát được tình hình Covid-19 sẽ khiến cho trung vệ của họ phải cách ly. 

Nếu Victor Lindelof tới Đan Mạch đá giao hữu thì anh sẽ bị cách ly bắt buộc 14 ngày khi trở lại Vương quốc Anh và điều này chắc chắn không khiến Man United có thể hài lòng. 

Chính vì thế, đội bóng nước Anh đã có động thái cương quyết giữ người. LĐBĐ Thụy Điển cũng đã đưa ra thông báo về vụ việc này: "Những quy định về cách ly tại Anh Quốc sẽ ngăn cản 5 cầu thủ của đội tuyển Thụy Điển đến Đan Mạch đá giao hữu

5 cầu thủ này bao gồm Robin Olsen, Emil Krafth, Filip Helander, Victor Lindelof và Ken Sema. Vì quy định cách ly của Vương quốc Anh bao gồm cả Đan Mạch, nhóm cầu thủ này sẽ không được CLB cho phép tham dự trận đấu trên". 

Tuy nhiên, trong những ngày tiếp theo, các trận đấu tại Nations League sẽ tiếp tục và Man United không có quyền giữ người khi Victor Lindelof sẽ phải cùng với đội tuyển Thụy Điển thi đấu trước Croatia và Pháp. 

>>> Xem thêm: Premier League vòng 8: Trật tự giải đấu bị đảo lộn

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.