| Hotline: 0983.970.780

Bruno Fernandes bị bố mắng vì đá hỏng penalty

Chủ Nhật 15/11/2020 , 08:15 (GMT+7)

Lần đầu tiên sút hỏng penalty trong 11 lần thực hiện tại Premier League nhưng Bruno Fernandes đã bị bố mắng vì pha hỏng ăn này.

Bruno Fernandes sút hỏng penalty và bị bố mắng sau trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes sút hỏng penalty và bị bố mắng sau trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Sau khi thực hiện không thành công quả penalty trong trận đấu với Newcastle tại Premier League, ngôi sao của Man United, Bruno Fernandes đã bị ... bố mắng. 

"Một ngày sau khi trận đấu với Newcastle kết thúc và tôi nhận được tin nhắn của bố tôi. Ông ấy chẳng bảo giờ nhắn tin cho tôi mà thường gọi điện ngay sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên. 

Chúc mừng vì bàn thắng ghi được, con trai - bố tôi nói. Nhưng từ ngày mai, bố sẽ dạy con cách đá phạt đền" - Bruno Fernandes tiết lộ nội dung tin nhắn của bố mình. 

Pha bỏ lỡ penalty trước Newcastle hồi đầu mùa là lần đầu tiên Bruno Fernandes không ghi bàn từ chấm 11m cho Quỷ đỏ. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng là người ghi bàn sau đó khi MU thắng 4-1, nhưng bố anh vẫn tỏ ra không hài lòng. 

"Lúc ấy tôi nghĩ  rằng mình mới hỏng một quả phạt đền trong số 11 lần sút và bây giờ ông ấy lại nói với mình về điều đó', bố tôi thậm chí còn chưa bao giờ ghi bàn bằng penalty trong suốt những năm ông ấy còn chơi bóng" - Bruno Fernandes cho biết thêm. 

Cầu thủ sinh năm 1994 hiện đang làm ngôi sao quan trọng bậc nhất của Manchester United. Fernandes chính là niềm cảm hứng giúp Quỷ đỏ xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh mùa giải trước.

>>> Xem thêm: Memphis Depay: 'Chẳng ai cưỡng lại được Barcelona'

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm