| Hotline: 0983.970.780

Chấn thương gân khoeo, Luke Shaw lỡ 10 trận cho Man United

Thứ Tư 11/11/2020 , 14:56 (GMT+7)

Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài dài hạn và chính thức vắng mặt trong 10 trận đấu của Man United trong thời gian cuối năm.

Luke Shaw chưa bao giờ hết mẫn cảm với chấn thương. Ảnh: ManchesterEveningNews. 

Luke Shaw chưa bao giờ hết mẫn cảm với chấn thương. Ảnh: ManchesterEveningNews. 

Man United sẽ mất hậu vệ trái Luke Shaw trong khoảng thời gian 6 tuần vì chấn thương gân khoeo mà cầu thủ này gặp phải trong trận đấu với Everton. 

Trong hiệp 2 ở trận này, Luke Shaw phải tập tễnh rời sân và HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tung Axel Tuanzebe vào thay thế. 

Với chấn thương của mình, Luke Shaw sẽ không thể tham dự 10 trận đấu của Quỷ đỏ. Đó là các cuộc chạm trán với West Brom, Southampton, West Ham, Man City, Sheffield, Leeds tại Premier League, xen kẽ là các trận đấu tại Champions League với Basaksehir, PSG, Leipzig và cả trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh với Everton

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nói về chấn thương của Shaw: "Đó là một chấn thương tệ hại. Tôi không biết nói gì hơn cả. Chắc chắn Luke Shaw sẽ phải ngồi khá lâu". 

HLV người Nauy sẽ phải đau đầu vì vị trí hậu vệ trái. Ông còn Alex Telles ở vị trí này với khả năng công thủ toàn diện và thậm chí còn được đánh giá cao hơn so với Luke Shaw. Tuy nhiên, Alex Telles mới nhiễm Covid-19 và phải cách ly đủ 14 ngày. 

Không ai dám khặng định hậu vệ người Brazil có thể đủ thể lực để tham gia các trận đấu tới của Man United. Quỷ đỏ còn một hậu vệ trái là Brandon Williams nhưng hậu vệ này khá non và chưa thể được sử dụng lâu dài. 

>>> Xem thêm: Mason Greenwood mắc bệnh sao, Man United cảnh báo thái độ

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.