| Hotline: 0983.970.780

Harry Maguire chấn thương, lỡ chung kết Europa League?

Thứ Hai 10/05/2021 , 09:15 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United thừa nhận ông có thể mất trung vệ đội trưởng Harry Maguire đến hết mùa giải năm nay.

Harry Maguire gặp chấn thương trong trận gặp Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire gặp chấn thương trong trận gặp Aston Villa. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire là cầu thủ quan trọng nhất trong sơ đồ của Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Anh ra sân không thiếu phút nào trong mùa giải năm nay và đeo băng đội trưởng của Man United. 

Tuy nhiên, anh đã gặp chấn thương trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 35 Premier League và buộc phải rời sân sớm. HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận đây là một chấn thương không nhẹ: 

"Tôi chưa thể khẳng định thời điểm Harry Maguire có thể quay trở lại, không rõ đó là trước hay sau trận chung kết Europa League. Harry Maguire có vấn đề với phần mắt cá.

Tôi nghĩ Maguire đã bị tác động sau pha tiếp đất của đối phương. Cậu ấy có thể đã bị trẹo phần mắt cá chân. Tôi không biết vấn đề cụ thể như thế nào. Có thể cậu ấy sẽ tôi không biết, tôi sẽ nói với các bạn nhiều hơn ở lần tới" - Solskjaer chia sẻ. 

Trận Chung kết Europa League được xem là trận đấu quan trọng nhất của Man United ở mùa giải năm nay khi họ có thể hướng tới một danh hiệu. Họ sẽ chạm trán với Villarreal vào ngày 27/5. 

Harry Maguire bị buộc phải rời sân Villa Park ở phút 78 với chấn thương mắt cá sau một pha va chạm với Anwar El Ghazi.

Việc Man United phải đá 3 trận trong vòng 5 ngày khiến cho các cầu thủ sẽ gặp những vấn đề về mặt thể lực. Harry Maguire đã cày ải quá nhiều ở mùa giải năm nay và điều này khiến cho anh không thể giữ được sức khỏe tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Đại diện thứ 2 của Premier League xuống hạng

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.