| Hotline: 0983.970.780

Ansu Fati đi vào lịch sử Siêu kinh điển

Thứ Bảy 24/10/2020 , 23:08 (GMT+7)

Tiền đạo trẻ Ansu Fati đã đi vào lịch sử Siêu kinh điển khi anh vừa là người trẻ nhất ghi bàn vừa sở hữu bàn thắng thứ 400 cho Barcelona trước Real Madrid.

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona kết thúc với phần thắng 3-1 nghiên về phía Real Madrid. Barcelona nhận thất bại nhưng tài năng trẻ của họ, Ansu Fati đã đi vào lịch sử. 

Ansu Fati ghi bàn thắng cho Barcelona nhưng không thể giúp đội nhà có điểm. Ảnh: Dailymail.

Ansu Fati ghi bàn thắng cho Barcelona nhưng không thể giúp đội nhà có điểm. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, Ansu Fati là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong một trận Siêu kinh điển. Khi sút tung lưới Real Madrid, chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ 17 tuổi 359 ngày. 

Đây là bàn thắng san bằng tỷ số trong trận đấu với Real Madrid. Valverde mở tỷ số ngay phút thứ 5 cho Real Madrid nhưng không lâu sau đó, Ansu Fati tái lập thế cân bằng. 

Jordi Alba là người căng ngang từ góc trái và Ansu Fati băng vào dứt điểm thành bàn, mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà. 

Tuy nhiên, sang hiệp 2, Barcelona thua thêm 2 bàn do công của Sergio Ramos từ chấm 11m và Luka Modric ở cuối hiệp. Đội bóng của Fati thất bại trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa bóng. 

Bên cạnh đó, Ansu Fati cũng đi vào lịch sử El Classico với tư cách cầu thủ ghi bàn thắng thứ 400 trong những lần chạm trán với đại kình địch Real Madrid. 

Barca cán cột mốc này chậm hơn so với đối thủ Real Madrid, bởi đến thời điểm hiện tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã làm tung lưới gã khổng lồ xứ Catalan đến 405 lần. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo dương tính lần với Covid-19, bỏ lỡ đối đầu Messi

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.